Asher

14 1 0
                                    

Mabilis na lumipas ang mga buwan patuloy ring rumaragasa ang hindi pamilyar na pakiramdaman.

Halos araw araw ay maduwal ako sa di malamang kadahilanan.

I think kailangan ko ngang magpacheck sa doctor.

Umiinit ang pisngi ko at sumisiklab ang kaba kapag iniisip kong buntis ako. It's not that I'm not happy about this but hindi lang kase talaga naayun sa amin ang panahon.

I mean maraming pang kapahamakan ang nagbabadyang dumating at kung sakali man na totoong buntis nga ako, hindi ako makakapayag na masaktan ang anak namin. Ni Cole.

Huminga akong malalim. Nasa bahay kami at parang pasan ko ang mundo. Kailangan ko talagang magpacheck up. Shit!

"Alam mo Karth napapansin ko bat parati kang balisa? Madalas karing nasusuka and argh! Kumakain ka ng dating mga ayaw mo? What's up with you?"

Yan lang parating tanong ni Santhianara. Nanlalake lamang ang mga mata ko at nagkikibit balikat. Habang unti unti ring sumisilay ang ngisi sa magaganda niyang labi.

Napangalumbaba ako sa mesa at kinakain ang mangga at bayabas.

Napatingin ako sa bumukas na pinto ng aming bahay.

"Fuck! I told you I don't know! Eh tangina kung alam ko ba't di ko yun sasabihin sayo?" Pangbungad sa amin ni Chandler habang kinakausap si Cole.

"Watch your words asshole. It might wreck your shitty face." Mariing sabi ni Cole.

Napatunganga ako sa kanya. Gusto ko maglaway dahil sa mukha niya. Ni wala akong pakealam sa usapan nilang magkapatid. Ang gustu ko lamang ay yung halikan siya ng walang hanggan.

Nanggigil ako sa kanya. Yung parang gustu kong siyang dilaan. Gusto ko siyang kagatin. Gustu kong siyang kurutin.

Kinagat ko yung labi ko. Why am I feeling this way? Napalunok ako ng tumitig siya sa akin. Dinilaan niya ang lower lip nya at lumakad patungo sa akin.

Fuck! He smell so good kahit malayo pa sya saakin. Yung parang gusto ko parati ko syang aamoyin. Napakamot na lamang ako sa ulo ko.

Nababaliw na ba ako?

Hindi maalis ang mga mata ko sa kanya. He's a Goddess! My God!

Makisig siyang tumungo sa akin.

Umawang labi niya kaya napaawang din ang labi ko.

This gourgeous man is really a drop dead sexy asshole. Nabigla ako ng bigla niya akong hinalikan sa labi.

Do I consider myself as lucky because I got someone like him?

Tumawa ito pagkatapos nakunot ang noo ko at tumingin sa kanya. "Baket?" Tanong ko dito lumapit ito sa tenga ko kaya kinilabutan ako. "You really know how to turn me on. Ngayun pigilan mo ako because I wanna fuck you real hard baby." Sabi nito ng napapaos. Naramdam ko pa ang hininga nito sa aking tenga.

Gusto ko syang paghahampasin dahil sa kamanyakan niya pero tuwing nakikita ko ang perpekto niyang mukha ang mga mapupungay niyang titig sa akin nanghihina ko.

Yung tipong mapapahubad kana lang dahil sa appeal niyang taglay. Ang lakas ng dating ng isang to!

Napakunot ang noo ko sa sinabi nito pero unti unti rin umawang ang mga labi ko. "Your simple gestures makes me hard so bad baby. Your seducing smile, your expressive eyes, your beautiful nose and your Goddamn lips. Fuck! Gusto na lamang kitang itali sa kama ko!" Halos hindi ako makahinga dahil naramdam ko ang kamay niya sa hita ko at hinaplos ito pabalik balik ng marahan na halos mapapikit ako.

Investigate (Awesomely Completed) Broke001Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon