CHƯƠNG 4

34.1K 1.3K 369
                                    

Một thân y sam tử sắc, nữ nhân dung mạo tuyệt mỹ quỳ dưới dất, tay dâng một hộp mộc :
"Lãnh chủ, đây là Chu La Đan."

Nam nhân nhận lấy mở ra, một viên đan hoàn đỏ hồng trong suốt.

"Có nghe ngóng được tin tức của Hắc La Đan chưa?"

"Hồi lãnh chủ, thuộc hạ trước khi kết liễu Đại Lý Tuệ Tăng, từ miệng hắn biết được Hắc La Đan đang ở trong tay Tam Hồn Đao. Tam Hồn Đao hiện tại đang ở Tây Cương, ước chừng nửa tháng sau sẽ về trung nguyên."

Nam nhân lộ ra thần tình thỏa mãn: "Ngươi làm không tồi, lần này muốn lĩnh thưởng như thế nào?"

Nữ nhân ngẩng dung nhan tuyệt mỹ lên, đôi mắt nhìn nam nhân tràn đầy ái luyến: "Long Ngũ, muốn được sủng ái của lãnh chủ."

Nam nhân nhìn nàng, gương mặt tà ma không giống thường nhân khiến tim người ta muốn ngừng đập.

"Mỗi lần đều muốn ban thưởng như vậy, ngươi không thể đổi cái khác sao?"

Thân thể Long Ngũ nhẹ run, sau đó lại kiên định nói :

"Long Ngũ không muốn phần thưởng nào khác."

Nam nhân liếc nhìn nàng:
"Qua đây đi."

Long Ngũ đứng lên, cánh tay giải khai thắt lưng, y phục từng chiếc trút xuống, sau cùng lộ ra thân thể như ngọc.

Nam nhân ngồi trên ghế, Long Ngũ đi về hướng hắn
sau đó chậm rãi cúi người giải khai thắt lưng hắn, há miệng ngậm vào hạ thể vẫn đang nằm yên đó.

Nam nhân từ cao nhìn xuống nàng, trong con mắt băng lạnh vẫn không có cảm tình.

Đợi hạ thân ngủ yên đã đứng thẳng, Long Ngũ mới đứng lên ngồi xổm lên người nam nhân, sau đó từng chút ngồi xuống.

"Ngô..." Long Ngũ phát ra một tiếng rên rỉ, nam nhân cười lạnh bắt đầu nhẹ động hạ thân.

"Ngô... ân!" Nàng có chút chịu không nổi ôm lấy cánh tay nam nhân, có chút đau, nhưng nàng cam tâm tình nguyện.

Nàng nỗ lực làm mình mạnh mẽ hơn, như vậy nàng có thể mỗi lần đều thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ, sau đó, nàng có thể nhận phần thưởng theo phương thức này. Đây là do nàng cam tâm tình nguyện, tất cả mọi người đều biết nàng mong nhận phần thưởng gì từ lãnh chủ, mà nàng không để ý tới ánh mắt của người khác, nàng chỉ cần người nam nhân khiến
người khác không thể có được này.

"A, lãnh chủ!" Long Ngũ cao giọng kêu, nam nhân tiết ra dịch thể của mình.

Nằm sấp trên người nam nhân thở dốc, Long Ngũ ngẩng đầu lên muốn hôn hắn, nhưng nam nhân lại đẩy nàng ra.

"Động hướng của Tam Ma Đao nhất định phải nắm chắc rõ ràng, Hắc La Đan không thể có bất cứ sơ suất gì." Nam nhân nói, giống như vừa rồi người tùy ý luật động trong thân thể Long Ngũ không phải là hắn.

"Thuộc hạ hiểu rõ." Long Ngũ che giấu thần tình thất vọng đứng lên, đi tới nhặt y phục mặc vào.

"Lãnh chủ còn điều gì phân phó?"

"Ngươi có thể lui xuống rồi."

"Vâng, thuộc hạ cáo lui." Long Ngũ quay người đi, trong mắt là vô tận ái luyến. đêm, người ngủ trùng kêu, Long Tam một thân hắc y xông vào Vân gia phủ trạch chạy thẳng tới phòng ngủ của Vân Cẩm Nghị.
Đẩy cửa ra, Long Tam nhờ ánh trăng mò mẫm đi tới trước giường Vân Cẩm Nghị.

 [ Đam Mỹ ] Hóa Nan Thức ( H Văn - Hay )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ