A! Buông, buông tay!”
Quyền Anh nhanh mắt phát giác được động tác của y, liền nhanh chóng bóp chặt quai hàm y, rút hạ thân của mình ra.
“Muốn cắn ta?”
“Không, sơ suất, sơ suất, mau buông tay!” Vân Cẩm Nghị nói năng không rõ, tại sao gia hỏa này bóp cằm người ta luôn khiến người ta chết đi sống lại vậy chứ?
“Cái miệng này của ngươi thật sự quá nguy hiểm.”
Quyền Anh thả cằm Vân Cẩm Nghị ra, tay vươn tới chỗ thắt lưng y, kéo mạnh quần y xuống.
Phần mông xích lõa căn chặt mà có tính đàn hồi, Quyền Anh kéo y dậy, hai tay bắt đầu xoa bóp hai cánh mông.
“Đừng bóp mông ta.” Vân Cẩm Nghị cự tuyệt nam nhân đang trêu chọc mình: “Lão tử hiện tại muốn làm với nữ nhân!”
Cánh tay đang xoa bóp mông y lập tức dừng lại, Quyền Anh híp mắt nguy hiểm nhìn y, Vân Cẩm Nghị không sợ chết híp mắt nhìn đáp lại.
Mắt híp tới mức Vân Cẩm Nghị cuối cùng xém nhắm luôn, cũng không thể nhỏ bằng mắt ai kia!
Vỗ rớt hai cánh tay còn đặt trên mông mình, Vân Cẩm Nghị vừa đi ra cửa vừa thắt lại thắt lưng.
Hai mắt Quyền Anh nhìn đăm đăm vào bóng lưng đang mặt lại nửa y phục của Vân Cẩm Nghị, khi y sắp đẩy cửa rời đi, một cỗ chưởng phong hút y về.
“Oa!” Vân Cẩm Nghị hét lớn một tiếng, thân thể không chịu khống chế bay nhanh về sau, thoáng chốc đã ngã bịch xuống mặt đất cứng chắc.
“Ngô!” Ngã chết y rồi! Vân Cẩm Nghị gian nan đứng lên, quay đầu lại nhìn, y vừa rồi ngã ngay dưới chân Quyền Anh!
“Ngươi làm gì?!”
Quyền Anh hạ mắt nhìn y: “Đừng giữ mặt mũi cho còn không cần mặt mũi.”
Cảm giác trong ngực toàn là nộ hỏa, Vân Cẩm Nghị nhìn bộ dáng cao cao tại thượng của Quyền Anh, y thật sự muốn đạp mạnh xuống rồi tẩn một trận.
“Thả rắm! Mặt mũi của ta lại không cần ngươi cho, Vân Cẩm Nghị ta muốn làm gì thì làm đó, ngươi là thứ gì chứ?!”
“Ngươi có tin ta có thể giết ngươi.” Thanh âm bình thản thong dong lộ ra chút nguy hiểm.
“Ngươi muốn giết ta cũng phải xem bản lĩnh của ngươi, ngươi cho là ta từ nhỏ đến lớn ăn chay sao?! Ta chết rồi, chỗ ở quỷ này của ngươi sẽ bị người ta đào lên!”
Vân Cẩm Nghị thầm lẩm bẩm trong lòng: Ngươi cho ta là tên ngốc?! Ngươi có thể không tiếc phế công tự thương tổn để cứu ta, thì sao có thể dễ dàng giết ta?! Lão tử hôm nay phải ngang với ngươi, nếu không ngươi cứ luôn coi ta là mèo bệnh!
Nhưng nhãn thần Quyền Anh tối lại, tiếp đó Vân Cẩm Nghị liền bị người này siết cổ xách lên.
“Ách…” Hai chân Vân Cẩm Nghị hổng giữa trời, cổ bị siết trong tay Quyền Anh. Gia khỏa này lẽ nào thật muốn giết ta?! Cứu mạng!
“Ta ghét nhất người khác uy hiếp ta.” Quyền Anh diện vô biểu tình: “Ta bất kể bằng hữu của ngươi là vương gia gì đó hay Thẩm Lam gì đó, ta muốn giết ngươi vô cùng dễ dàng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ ] Hóa Nan Thức ( H Văn - Hay )
RandomTác giả : Phấn Đào Báo Thể loại : cổ trang - ân oán - giang hồ - 1×1- Giáo chủ bá đạo tuấn mỹ công - Thương nhân ngu ngơ tiểu mỹ thụ - Hài - H văn - HE (∩o∩) Tình trạng : Đã Hoàn Thành ( 20 Chương chính văn + 1 Phiên ngoại ) Tóm tắt : Hãy thử tưở...