Hai tay Quyền Anh dính đầy máu của Vân Cẩm Nghị, hắn thấy Vân Cẩm Nghị trừng hắn, rất cố sức trừng hắn.
Lòng rất đau, không biết tại sao lại đau như vậy, tên thiển cận này, sắp sửa biến mất khỏi sinh mạng của hắn rồi sao?
Long Tam và Long Ngũ đứng một bên, nhìn lãnh chủ bọn họ sắc mặt thống khổ ôm nam nhân đó. Long Tam đột nhiên quay sang nhìn Long Ngũ, trong ánh mắt không biết là tình tự gì.
Vừa rồi, khi hắn đang đánh với Yểm Ma, hắn vốn có thể không trúng một chưởng đó của Yểm Ma, nhưng vừa rồi, sau lưng có người dùng đá bắn vào huyệt đạo của hắn.
Long Ngũ đón nhận ánh mắt của Long Tam, tĩnh lặng, không chút cảm tình ba động. Long Tam hạ mắt, lại quay đầu đi.
Quyền Anh siết chặt Vân Cẩm Nghị vào lòng, hắn thấy Vân Cẩm Nghị vẫn dùng thần sắc thống khổ trừng hắn, nhãn thần ủy khuất mang theo oán hận khiến lòng hắn như bị cắt xẻo.
"Ô... đau, đau quá..."
Vân Cẩm Nghị thống khổ rên rỉ, nếu y có sức nói chuyện, y nhất định sẽ hét lên__ Mẹ nó! Còn ngốc ở đó nhìn y làm gì?! So với chuyện lộ ra biểu tình giống như thống khổ đó nhìn y đăm đăm thì không bằng làm chút chuyện thực tế, ngươi dù sao cũng phải nghĩ cách cứu ta chứ!
Lẽ nào ta cảm thấy bản thân mình sắp chết rồi, thì ta không cần được cứu sao chứ?! Ít nhất ngươi thử làm gì đó xem, có lẽ ta còn có thể cứu!
Vân Cẩm Nghị đảo mắt trắng, đã hít vào ít thở ra nhiều.
"Long Tam." Quyền Anh đột nhiên mở miệng.
"Có thuộc hạ."
"Hắc Chu song đan đâu?"
"Lãnh chủ chuyện này không thể!!" Long Ngũ đột nhiên trở nên kích động.
"Ngươi muốn kháng lệnh ta?"
"Thuộc hạ, không dám." Long Ngũ cúi đầu, che giấu thần sắc phẫn hận trong mắt.
Long Tam không còn do dự, lấy một hộp gấm trong ngực ra, mở ra dâng cho hắn, bên trong có một viên đan hoàn hắc sắc và một viên đan hoàn chu hồng sắc.
.............
Long Ngũ đứng trước mặt nam nhân đang hôn mê bất tỉnh, trong mắt có oán hận và khổ sở, hai tay siết chặt.
Tại sao một nam nhân như phế vật thế này không chết phức đi? Nàng hận, hận đến mức huyết dịch toàn thân đều đang kêu gào nàng dùng hai tay siết chặt cổ y, muốn tự tay vặn gãy chiếc cổ này.
Long Ngũ tiến lên trước một bước.
"Ngũ muội!"
Long Ngũ quay đầu, là Long Tam.
"Thế nào, ngươi cũng tới ngăn cản ta sao?" Long Ngũ thần sắc băng lạnh nhìn Long Tam: "Lãnh chủ dùng Hắc La đan và Chu La đan bảo vệ mạng của y. Ta nghĩ ngươi cũng không biết trong lòng ta nghĩ thế nào đâu."
"Ngũ muội, ngươi không cần tiếp tục kiên trì nữa."
"Đó là đan hoàn lãnh chủ dùng để tăng cao công lực, vì người này, ngài mất đi cơ hội tăng được mười năm công lực."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ ] Hóa Nan Thức ( H Văn - Hay )
RandomTác giả : Phấn Đào Báo Thể loại : cổ trang - ân oán - giang hồ - 1×1- Giáo chủ bá đạo tuấn mỹ công - Thương nhân ngu ngơ tiểu mỹ thụ - Hài - H văn - HE (∩o∩) Tình trạng : Đã Hoàn Thành ( 20 Chương chính văn + 1 Phiên ngoại ) Tóm tắt : Hãy thử tưở...