“Trên giang hồ người có thể gặp được hắn không có mấy ai, sao hắn lại đi bắt ngươi?” Cho dù mạnh như Thẩm Lam, hắn cũng chưa từng gặp qua người thật của Ám Phách, trên giang hồ đều đồn rằng Ám Phách hung tàn thế nào, truyền kỳ thế nào, nhưng cũng chỉ là đồn mà thôi. Ám Phách, một nhân vật thần bí lại khiến người ta nghe thấy đã sợ vỡ mật.
“Ta không phải nói ta tưởng lầm hắn là tiểu quan sao, nên đắc tội với hắn. Ai biết ta làm thương nhân lâu như vậy rồi, sao lần này đột nhiên bị mờ mắt, không nhận rõ hàng như vậy!”
Thẩm Lam nhìn y cười lạnh một tiếng, thiển cận!
“Ta xem ngươi tứ chi kiện toàn, chắc hắn đối với ngươi không tồi.”
“Mới không phải! Ngươi không biết hắn ngược đãi ta thế nào đâu!”
“Hắn ngược đãi ngươi thế nào!”
“Ách… bỏ đi, ngươi đừng hỏi nữa, hiện tại ta gặp được ngươi có chút kích động, ngươi hỏi ta cái gì ta cũng đáp không ra.”
Kích động cái rắm! Thẩm Lam phi thường hiểu rõ trong lòng tên tiểu nhân này đang nghĩ gì. Bỏ đi, hắn cũng lười hỏi.
“Này, đây là địa đồ trong tổng bộ Ám Đường, ta phí rất nhiều tâm tư mới có thể nắm chắc những chỗ này. Lộ tuyến đi trong Ám Đường ta cũng đã ghi chú cho ngươi, ba ngày sau, ngươi đến đó đón ta ra. Ta tin dựa vào công phu của ngươi, nhất định sẽ không bị phát hiện.” Vân Cẩm Nghị rút một cuộn da từ tay áo ra đưa cho hắn.
Thẩm Lam nhăn mày: “Tại sao không để ta hiện tại mang ngươi đi luôn?”
“Hiện tại không được, ta còn phải nắm chắc thêm chút tình huống, hiện tại ta đi luôn như vậy thì sau này sẽ phải ăn trái đắng, Vân gia của ta lớn như thế, sớm muộn cũng để hắn tới bắt được ta.”
“Vậy ngươi còn có thể nắm chắc tình huống ra ngoài nào?”
“Dù sao ngươi đừng quản, ba ngày sau ngươi cứ đến đón ta là được!”
Thẩm Lam lười để ý đến y, quỷ mới biết trong đầu của tên ngu ngốc này đang nghĩ cái gì.
Sau khi ra ngoài, Vân Cẩm Nghị đi tìm Hồng Nhi, Hồng Nhi không nói gì với y, lặng lẽ đi bên cạnh.
“Hồng Nhi ngươi sao vậy? Mặt sao đỏ như vậy?”
Hồng Nhi giống như có chút tức giận, đi càng nhanh hơn.
“Đợi ta với a! Ngươi rốt cuộc sao vậy?” Vân Cẩm Nghị nhanh chóng đuổi theo.
Hồng Nhi cuối cùng dừng lại, tức giận nhìn Vân Cẩm Nghị: “Công tử, lần sau đừng tới nơi thế này nữa, không chút nghiêm chỉnh!”
“Gì? Sao ta lại không nghiêm chỉnh?”
“Ta, ta đều nghe thấy cả! Lãnh chủ nhất định sẽ trách tội xuống!” Mặt Hồng Nhi đỏ bừng.
Vân Cẩm Nghị đột nhiên hắc hắc cười, lại bày ra bộ dáng phong lưu: “Hồng Nhi ngươi xấu hổ cái gì? Ngươi sớm muộn cũng sẽ trải qua việc nam nữ hoan ái, hiện tại hiểu biết một chút trước đối với ngươi không có gì xấu. Còn nữa a, hôm nay chuyện ta đến đây ngươi đừng nói lại với lãnh chủ biến thái của các ngươi, hắn phạt ta cũng sẽ liên lụy phạt tới ngươi, hơn nữa ta dám bảo đảm hắn tuyệt đối sẽ không giảm nhẹ cho ngươi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ ] Hóa Nan Thức ( H Văn - Hay )
RandomTác giả : Phấn Đào Báo Thể loại : cổ trang - ân oán - giang hồ - 1×1- Giáo chủ bá đạo tuấn mỹ công - Thương nhân ngu ngơ tiểu mỹ thụ - Hài - H văn - HE (∩o∩) Tình trạng : Đã Hoàn Thành ( 20 Chương chính văn + 1 Phiên ngoại ) Tóm tắt : Hãy thử tưở...