Chapter 2: Promise.

3.5K 70 1
                                    

POV> HAVEN CLARISSE JANG

 

Buong magdamag akong binulabog nung text ni Ace. At buti nalang ngayon ay umaga na! Malapit ko na siyang makita at malaman yung sasabihin niya.. Pero wala talaga akong idea kung ano man yun?

Bumaba na ako para makakain ng breakfast..9:00 A.M pa naman ang pasok ko eh. Sympre college na kooo! Hohoho! 2nd year College BusinessManagement <3

“GoodMorning Haven anak!”  bati sa akin ni Mom habang tumutulong sa pagaayos sa table.

“GoodMorning din po.. Hmm, ano po breakfast?” antakaw  ng tanong ko eh. Pagkain agad agad. HAHAHA!

“Hmm. Waffles darling. But may Kimchi sa ref.”  Ngumiti sa akin si Mom.

“Ahh.Later nalang po yung Kimchi”  sabi ko naman, umagang umaga Kimchi agad nais ko XD

“Tama yan Haven.”  Tinap ako ni Dad sa ulo, at yung isa niyang kaamy may hawak pang dyaryo.

“Hohoho!” tumawa ako ng pacute.. Pero halata naman sa pagmumukha kong uber cute ako. Oooops! Walang kokontra! Kung ayaw niyong isumbong ko kayo kay Ama na nasa langit! Lagoooot! Ahihihihi!

“Nga pala Mom, baka malate ako ng uwi later. For sure, ihahatid naman po ako ni Ace”  sabi ko habang nagsisimula na kaming kumain.

 

“Sige, magtext ka din sa amin, Kung nasaan ka.”  Sabi ni Dad habang hindi tinatanggal ang tingin doon sa dyaryong hawak niya.

“Anak, alam ko namang alam mo na ang tama at mali. Bastaa, huwag kang padalos dalos”

Hindi ko naman masyadong nagets yung sinabi ni Mom/Umma.. Ano pinapahiwatig niya? Hmm.

The Demon's AngelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon