A/N:Christmas kaya nag-UD na ako. HAHAHA! 2015 na hindi ko padin tapos to. XD Pero matatapos na to. May nagbabasa ba? Wala naman ata. HAha! Nangoonsensya pa. LOL! Comment uy :*
***
POV> HAVEN CLARISSE JANG
“Yo—Yohan?” napatayo ako sa kinakaupuan ko, nanginginig ako dahil sa kaba. Bakit kailangan ngayon pa siya dumating kung kailan andito si Ace.
Mula kay Ace ay binaling niya yung tingin sa akin na mas lalo kong kinatakutan. “Surprise Haven! Pero.. ako ata ang dapat masurprised.” Hindi ko mabasa yung mukha niya, hindi ko maintindihan kung galit ba siya o hindi.
“No.. Yohan. Ano.. si Ace at ako ay magkaibigan lang.. alam mo naman yun.” Nauutal ako sa pagpapaliwanag, nilapitan ko pa siya at mas lalong tinitigan sa mga mata.
“Oo nga Yohan.” Nabaling ang atensyon ni Yohan kay Ace, napansin kong napakuyom yung panga niya. Mukhang galit nga siya!
“Yohan.” Hinawakan ko siya kamay niya at pinisill pa ito ng marahan pero di man lang siya tumingin sa akin ni isang segundo.
“Ano pa ginagawa mo dito? Umaalis ka na.” Mabatas na pagkakasabi ni Yohan kay Ace, kanina pa ko kinabahan sa kanilang dalawa. Hindi ko maintindihan pero nakakramdam ako ng black aura na nakapalibot sa kanila.
“Aalis naman talaga ako.” Binaling ko ang atensyon kay Ace na malapit lang sa kinakatayuaan namin ni Yohan na malapit lang din sa pinto. Nakangisi siya.. mapangasar na ngiti.
“Mabuti naman. Huwag ka ng bumalik.” Napatingin naman ako kay Yohan ng bumulong siya bigla. Hindi naman ito kaagad pinansin ni Ace hanggang sa makalapit na siya sa pinto, narinig ko yung pagbukas bago siya nagsalita.
“Bumalik na ko.. Yohan. Alam mo yan.” at tuluyan ng naglaho sa paningin namin si Ace. Anong ibig sabihin ng sinabi niya? Eeh! Bat ba ang gulo gulo nilang dalawa. Nakakaasar silang pakisamahan eh.
Ilang segundong walang imikan sa aming dalawa ni Yohan pero hindi parin nawala yung kaba ko.
“Yohan”
BINABASA MO ANG
The Demon's Angel
RomansaShe's an ANGEL who met this DEMON. Is it really possible for a Demon to fall inlove? To know the true meaning of 'LOVE' ? And who will survived in this Game of Love? Is it the Angel? or The Demon?