"How many times I told you. Na wag mo aakitin ang anak ng mga Hernandez. "
Here we go again. Well that is my stepmother. Siya talaga yung legally wife ni dad. And me, sampid lng talaga ako dito which is my mom is dalikang mistress ni dad. And my mom died bcoz of giving birth on me. Kaya kinuha ako in dad. Hindi ito ang istorya ni Cinderella mas malala pa to.
" Your really like your mother, a slut *pak*"
May kasama payang sampal well that is the highlight. Alam ko na to eh. Hindi lng to ang unang beses kundi marami pa. Kanina pa ako kating kating upakon to eh kung hindi lng kai dad na naka titig ng masama sakin na parang ako yung susuntukin nya. At nakararami na to sakin ng sampal. And this the last.
" GET OUT OF MY HOUSE, I DONT WANT TO SEE YOUR FACE AGAIN SLUT"
Sanay na ako dyan sa kakaslut nya. At sinabi nyang get out edi get out. Paki ko.
Btw, I'm Alexei Alacantara, kay mom ang apelyido na ginagamit ayaw ksi in dad na masira ang reputasyon nya sa business world. Well he has an empire to rule with. But I don't care, I dont care about their money I can have it on my own if I want. And I'm only 15 years old, I'm the youngest. Nagloko kasi si dad ng matanda na sya, well my mom is only 25 when she is the secretary of dad, and dad is already 45. Iba talaga ang nagagawa ng love at lust. To my step monster mom I have 2 brothers and 2 sisters they are twins. Well back to reality I'm here sa kabilang kanto dito ko kasi pinarada ang kotse ko. Pag dub kasi magtataka gun kun San ko kinuha. About naman dun sa anak ni Mr Hernandez his name is Henry well hindi Ku naman sya inakit, kasalan ko bang maganda ako? Hindi tulad ng mga anak in step monster mukha ring monster. So Henry naman talaga young lumalapit. At nako wag na nating pag usapan yun ang sakit ng pisngi ko dahil fun sa sampal. Tsk.
And about naman sa mga kuya ko, well they look dad ang gwapo ng features nila namana nila yung page ka half Portuguese at half american ni dad at ako rin namana ko rin kaya maganda ako. At si kuya Calvin naman yung panganay which is 21 na sya at sya na ang next emperor in the empire. Matalino si kuya kaso may pagkasuplado Ewan ko nga kung tanggap nya ako bilang kapatid pero kung hindi okay lng. Pake ko rin. And about naman kai Drake. Drake is three years older than me. Kaya medyo nagkakausap kmi sometimes. And of course about the slutty thing. Well I played with boys that's all. I have a boyfriend since I'm 10, and it takes only 2 or 3 days. And with that they call me THE CASSANOVA QUEEN.
BINABASA MO ANG
The Cassanova Queen's Is The Mafia Assassin
RandomThe Casanova queen meet her opposite....... Well they match for for each other? Will it became worse.