(Her POV)
Mabuti at tumigil na yung babae sa kakatanong. Kung hindi ewan ko lang kung makakasalita pa siya, sobrang childish.
Kasalukuyang naglalaro ngayon ang minions at sina Drake well kasama si Kevin.
Parang masama kasi ang kutob ko, na Parang may Hindi magandang mangyayari. I scan the place and there something who caught my eye. I look at it nasa itaas sya ng gym, I can't see his or her face.
"Yu for three.........!!!!!"
Sabi ng referee. Sabay hiway ng mga nanunuod.
Tuawng -tuwa naman si Keir at nilapitan sya ng ibang minions until I saw the red dot. At gaming yun sa taas."KEIR!!" I run as fast as I could. I looked at the sniper and his going to pull the trigger soon. Ang layo ko pa sa kanila I need to save them. Natingin lang sila sakin, I have no choice pumatong ako sa railing at tumalon bababa and I hear it the gun shot.
Nahuli na ba ako? Kaylangang ko nilang protektahan.
Until I feel my body on Keir's arm at dun ko lang naramdaman ang kirot sa balikat ko.
Thank god umabot ako.
Then all I see is darkness.
(Keir POV)
Yes! I got the three points men.
Yeah tama kayo pasok yung 3 point shot ko. Nilapitan agad ako nina Trey and Glenn. Mabuti nalang at nandyan si Alex para papasukin agad kami sa team. Ang strick kaya ni Drake well totoo nalang magulo kami eh nature namin yun."KEIR..!" Sigaw ni Alex akala ko masaya sya pag yun kasi tumatalon talon pa page pasok yung tira namin. But now her face is full of worriers. Why?
Tumakbo lang siya and a second tumalon siya papunta sakin samin, and then there was a gun shot, everybody is panicking. Mabuti nalang at nasalo namin si Alex. Tuminging siya sa min at ngumiti pagkatapos ang nawalan din sya ng malay.Where currently here in the hospital. Nasa ICU parin kasi si Alex , nandito rin sins Drake at Kevin. Pinaalam nadin ni Drake ang nangyari sa parents nila, still wala nilang pakialam Kay Alex.
Pinaalam narin ng school sa mga magulang namin at ayun sa police na kami ang target ng sniper and unfortunately Hindi pa nahuhuli ang sniper.Maya't Maya lumabas rin yung doktor.
"Sino ang pamilya ng pasyente?"
"I'm his brother,how is she doc.?"- Drake.
"She's stable now natagalan lang kami dahil masyadong malalim yung pagtama ng bala at mabuti nalang hind tumama sa buto niya. For now ililipat namin siya sa isang private and wait for her to wake up. Maiwan ko na kayo."
Tumango lang kami bilang tugon. God, Alex save us. This the most memorable final, the final disaster.
BINABASA MO ANG
The Cassanova Queen's Is The Mafia Assassin
RandomThe Casanova queen meet her opposite....... Well they match for for each other? Will it became worse.