DEATH TREATHS

12 0 0
                                    

(Her POV)

Minulat ko yung mga mata ko, all I see is white maybe I'm in the hospital.
Then suddenly I remember what happen in the finals. Dahan dahang Kong ginalawang kanang balikat ko, gosh!ang sakit. Tsk.

Bumukas naman ang pinto, it was my minions.

"Alex! Mabuti at gising kana."- Trey.

"Ilang araw na ako dito?"

"3 days"- Keir.

"Here, we buy you some foods. We know na paggising mo magugutom ka." Sabi ni Glenn while preparing my food.

" Thanks minions" sabay kuha ng food Kay Glenn. Ganyan sila sakin even if I have fever their always there for me.

" by the way, wala bang nasugatan sa inyo?"

"Bukod sayo, wala na. And thanks for saving me or us. The police said that we are the target of that sniper. Salamat Alex kasi pati yung buhay tinaya mo para samin." Mahabang sa ni Keir.

"Its nothing Keir, beside kahit sino sa inyo gagawin ko yun. Maliit na bagay."  Taz bigla nalang akong binatukan ni Trey.

"Ouch.ano ba?"

"How can you say that, Hindi yun maliit na bagay lex, buhay mo yun, buhay mo ang nakataya Hindi mo ba alam na isang or as ka sa ICU para makuha lang yung bala. Sige sabihin mo maliit na bagay ba yun?" Napataas ang Boses ni Trey.

"I'm sorry. I don't want you to  worry at me. And thank you dahil nandito kayo imbis na ang pamilya ko and unfortunately wala ako nun."  I tried to smile at them. Pinakain lang ako ni Glenn. Yung dalawa naman ayun nanunuod ng NBA.
Ng biglang may nagtxt sa kanila.
Nag katinginan nilang tatlo.

"Why? May problema?" Curious Kong tanong sakanila Taz binigay ni Glenn yung cp nya sakin. I read it. And its a death threat.

"Its only the beginning, wait for the next. For sure its ur end boys."

Yun ang nakasulat sa text,actually parehong pareho yun.

"Sabihin nyo nga meron ba kayong nakaway?"

"Wala ah" sagot nilang. Sino naman kayang lokong loko ang nagpadala ng death threat sa minions ko.?

"Sumali ba kayo sa mga gangster gangster nayan o may nakabangga kayo?"

"Graveh siya oh! Good boy kaya kami."

"Mabuti ng nakasisiguro tayo. Kaya bago ako umalis  papatayin ko mo na siya para Hindi na ako mag alala sa inyo." Sabi ko sabay higa sa kama.

"AALIS KA?" Sigaw nilang tatlo.

"Makasigaw naman, bakit ano ba sabi ko?"

"Aalis ka nga."- silang tatlo.

"Oh hindi naman kayo bingi
eh."

"Ba't ka aalis lex?"  Malunkot na sabi ni Glenn.

"Tsk. Dalawang linggo lang naman. Kailangan Kong talagang umalis."

"San ka pupunta?"

"Sa Europe bakit sama kayo?"

"Oo" excited nilang sagot.

"I'm sorry minions pero hindi pwede. Sa susunod nalang kayong sumama sa susunod sa Hawaii ako pupunta dun pwede kayung sumama. But for now kailangan mating malaman Kong sino ang nagpapadala nyan sa inyo."

"Geh kaw bahala. Magpahinga kana lex  bukas pwede kanang lumabas."

Unti unti Kong pinikit ang akong mata, I'll make sure that I'm gonna kill that bastard sniper because no one mess with the mafia assassin.

The Cassanova Queen's Is The Mafia AssassinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon