CAMPUS WEEK 2

15 0 0
                                    

(Her POV)

  Papunta kami ngayon sa skul, sinundo kasi ako ni Keir kasama na rin yung dalawang minions. Hindi kasi kompleto ang barkada kung wala ako.
   
Ng dumating na kami Gosh! Ang damping fan girls ng minions, ng pababa graveh yung mata Nils nanlilisik ang sarap dukutin.

' anong ginagawa ng babaeng yan dyan? Bat kasabay sila Nina prince Trey?'

Rinig kung bulong nya sa kasama nya, hay freshmen.

'Ssssh., d mo siya kilala girl baka marinig ka. Sabi kasi ni ate sya daw yung nag iisang babae sa civil Taz magbabarkada sila Nina prince Keir.'

'Tsk. Ang sabihin no inakit nya siguro.'

Inakit graveh big word. Sarap iuntog eh.

"Let's go Alex, there just a waste of time."
Sabi ni Keir Taz sumunod nlang ako sa kanila. And Glenn just tap my shoulders.
Napa gasp naman yung mga babae.

Nasa harapan na kami ng room ng kaharang si Drake at si Kevin sa may pinto. Mag bestbuddy ba sila at ngayon ko lang nakilala si Kevin.

"Yo bro!" Bato ni Trey kai Drake Taz fist bump kailan pa sila naging close? At ganun si si Kevin, ito talagang si Trey masyadong friendly at ginaya din nina Keir at Glenn.

"Problem?"tanong ko kai Drake

"Nothing."

"Tsk"

Ayun pumasok na ako at umupo. Maya't maya pumasok na ang prof namin.

"Good morning class, this day is the opening of the campus week. Will going to be a half day class and everybody expected to be in the gym for the opening and to discuss about the event. But before that I'll give you your first project. And this will be grouping, 5 members each group. Okay I'll call the first group Colton,Tan,Lopez,Clarkson,Yu,and Alcantara. And blah blah blah....... Okay that's all for today the deadline is on Monday. You may proceed in the gym. Good day." Ayun umalis na si prof. Project. Tsk. Mabuti nalang kasama ko ang minions.

Nagsitayuan na lahat at lumabas ang natira at kami Malang group ko.

"San tayo Drake?" -Trey

"Hindi pwede samin eh."- Drake

"Sa bahay nalang ni Alex, marami dung pagkain and beers."sabat naman ni Glenn.
Pinandilatan ko sya ng mata.

"Ge! Sa bahay mo nalang Alex masmagandang dung tambayan eh." - Keir.

Pati ba naman si Keir.

"Tsk! Bahala kayo. Sa Sunday nalang. Tayo na minions." Nagmartsa na ako palabas sumunod naman sila pero hindi papuntang gym ang lakad ko kundi papuntang cafeteria eh nagugutom ako eh.

Bahala na dyan sila sa campus week nayan.

The Cassanova Queen's Is The Mafia AssassinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon