THE SNIPER

16 0 0
                                    

(Third person POV)

"What? Hindi mo sila tinamaan?" Galit na sabi ng kanilang boss.

"Pasensya na boss meron lasing babae na nakita sakin at siya rin po yung sumalo sa bala,boss."

"Wala kayong kwenta. Sgurohin inyo lang na hindi niya kayo namumukaan. Now out.!"

Umalis rin sila agad. Samantala ang boss nila ang nanggigil na mapatay sila.

(Her POV)

Kahapon naka lavas na ako. Tinulungan na naman ako ng minions. Actually nandito naman si Drake pero tinangihan ko yung tulong niya, ako mismo ang lumalayu sa kanya, masyadong kilala si Drake,panu kung malaman ng diba na kapatid ako niya eh malaking gulo yun at pagkatapos malalaman ni dad at ni tita eh ako na naman ang may kasalanan.

"Are u sure okay ka lang Lex?"
Nag aalalang tanog ni Glenn. Tumango lang ako, gusto kasi nilang na dito matulog sa bahay para mabantayan daw ako, well gusto ko yun pero gusto ko rin malaman kong sino ang nasalikod ng death threat at Kong sino ang sniper na yun.

Nakalabas na sila, I need to fix my things kinuha ko rin yung number na nag text sa minions, I try to call but nalang sumasagot. Maganda sana kung may sumagot para madali Kong ma trace ang lugar Kong saan siya.

Maya't maya mai sumagot din.

"Hello" pinatay ko agad. I know where hiding bastard.
Tinignan ko ang GPS ko, nasa abandoned building siya. Tsk dyan kalang pala.

I wear my outfit as black tattoo, yeah that is my code name but they call me black for short. Agad Kong pinaharurut ang motor bike ko.

After 3 mins. nandito narin ako,pinakiramdaman ko muna ang paligid. I guess its their warehouse. Marami silang  bantay mga higit sa dalawangpu. Uma aligid din sa paligid. Indeed to find a small spot to get in.

Oh, their you are. I mumbled. Nakita ko kasi ang isang punk and ang isang sanga nito at nasa bubung ng warehouse. Magpasalamat kaya ako sa nagtanim ng puno niyan.

I climbed and sneak mula sa taas halos 20 din yung nasa loob. I look at the place and I see a familiar figure.

Well, bingo! I already found you.

Agad akong bumaba. Nagging alerto naman sila. Tinutukan nilang ako ng baril I can see they also have baseball which is the metal and also a samurai.

Umupo ako sa bakanteng upuan,

"Sino ka? Among kailangan mo?" Sabi ng lalaking lumapit kung hindi ako nagkakamali siya ang sniper nakita ko kasi ang relo niya nung nasa gym.

"Ikaw. Kung hindi ako nag kakamali u are the sniper. Aryt."

"P---panu mu nalaman?"  Utal utal niyang sabi, I can see in his face that his nervous. Tsk.

"I have my ways Mr."

"What are u doing here black?"

"Oh, you knew me. Should I be happy?" tumayo ako. Hindi parin nilang inaalis ang pagtutuk ng baril sakin. Napangisi nalang ako. At tinapunan sila ng sleeping gas. Well 10 mins. Lang naman ang epekto niya. Hindi naman ako maapektohan kasihave my mask. Agad Kong kinuha ang sniper at lumabas.

The Cassanova Queen's Is The Mafia AssassinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon