(Her POV)
I all ready have the sniper. Well nandito ako sa hideout ko which is hindi nilang alam kong nasan.. Kaya nga hide out diba?
"Anong gagawin mo black?" natarantang tanong niya. Sino ba nalang hindi eh natatutuk yung silencer sa kanya... Ito kasi ang paborito Kong laruan tahimik lng pero nakakasakit ng laman. Or otherwise nakakamatay ng isang iglap.
"Well I'm just asking you.. No need to worry Mr. Sniper. Kung tutuosin nga hindi ka nga natatakot na barilin ang kailangan mong barilin. Aryt."
"Sino ka ba talaga, bat mo sila pinaghihiganti ha? Kaano ano mo sila?"
"Well sabihin nalang narin na sila at may pinakamalaking parti ng buhay ko. Gets mo."
"Wag mung------"
"Tama ka. Ako nga yun.. So sa tingin mo bubuhayin pa kita pagkatapos nito?"
Tumalikod ako sa kanya,
"Ba't mo gustong patayin ang mga kuya ko?" Seryoso kung tanong.
Pero hindi siya sumagot. Mukang ayaw niya ibagsak ang boss niya.."SAGUTIN MO KO!" Umiinit ang dugo ko sa kanya. Still nakayuko parin sya. Wala tayong magagawa..
*Bang*
That's your end...
(Keir)
Nandito kami ngayon sa bahay ni Alex, para alagaan siya. Well si Alex kasi may katigasan ng ulo. Kanina nadtnan namin nadumudugo ang sugat niya pero ayun nagpapakalasing.
"Bukas ba pwede ng pumasok sa school si Alex ? " tanong ni Glenn.
"Pwede na siguro kung kaya ng katawan niya."
"Sino kaya yung pumatay sa sniper para satin? " curios na sabi ni Trey.
"Kung sino man siya paslamat nalang tayo para rin yun kay Alex. "
Isang mahabang katahimikan ang sumunod. I was just thingking kung niya kami tinulungan para mahanap ang sniper but i also think that it should be better if that sniper would be alive so we can know whose behind of it.
(Her POV. )
After nung nangyari, umuwi ako sa bahay hindi ko alam pero gusto kung uminom ng marami and guess what ang sakit ng ulo ko ngayon.. Hay! Hangover can you just hang over their?
Were at skul kasama ko syempre ang minions ko.. After nung nangyari gusto daw nila akong protektahan, wag ku daw idadamay ang buhay ko sa pagprotekta sa kanila. If yhey only knew, that i will sacrifice all even my life to protect from getting hurt and harm...
Sobra sobra silang napamahal sakin hindi ko alam kong ang gagawin ko if may makalapit s kanila, or even a little strand of their hair, magdasal na sila dahil walang sinasanto ang isang mafia assassin.. Even if your the president of this country or the king of the world, i am sure that will sue them.. Till their last breath...
BINABASA MO ANG
The Cassanova Queen's Is The Mafia Assassin
RandomThe Casanova queen meet her opposite....... Well they match for for each other? Will it became worse.