(Her POV)
Lunes na naman, nakakatamad. Mabuti patong mga ugok na to energetic, Ewan ko ba kung ano ang vitamins nila? Mukha namang Hindi multivitamins ? Siguro nasunrahan sila anistisya. Hay!
"Problema mo?" Tanong ni Keir.
"Alam no namang nahuli sya ni big brother. Sayang nga Alex wala ka na dun maslalo pang dumami yung tao." Sabat naman ni Trey.
"Tsk"
"Balik na tayo sa room." Pagyaya ni Keir.
"Gisingin nyo na si Glenn." Eh tulog na naman. Tsk, kasalanan nyang hindi sya umuwi ng maaga.
Ayun bumaba na kami, itong nga taong to kung makatingin. May nag bubulong bulungan pa rinig naman.
'Dba sya yung nasa civil na babae?' G1
'Tsk,Baka inakit nya yung examiner para makapsa.' G2
'Yah! U know what,tignan nyo naman Kong makapit sa prince natin' G3
'What a slut.'G1
Hindi ko nalang pinansin, satang sa oras. Tsk! Prince nila?
Pagkarating namin sa room nandoon na pala yung prof namin sa history.
Sunod synod naman kming pumasok na Parang walang teacher sa harap."YOU THREE GET OUT" Lakas ng sigaw nya gling lahat sa lungs.
Tumingin kami tatlo sa isa't isa Taz tinig nan ang prof, natahimik naman ang klase. Taz kinuha namin ang bag namin sa upuan Taz walang angal na lumabas, sabi nya lumabas edi lumabas. Pake namin, bawi nalang kami sa exam.
Nandito naman ulit kami sa bahay ko, gimamit namin yung kotse ni Keir eh wala nga along dalang kotse Taz yung dalawa tamad magmaneho tsaka dumaan din kami sa fastfood chain for lunch, eh pinalabas kami bago maglunch time. Badtrip ying prof nayun ah.
"Guys, malapit na yung campus week, among gagawin nation?"
- Trey"Aba! Malay natin. Nung nakaraan ang hirap ng pinagawa satin."- Glenn
"Anong mahirap dun? Eh nagwaiter kalang naman. Remember coffee shop yung itinayo natin." Sabat ko, eh boring nga nun.
"Pero gusto namin yung costume mo,sexy ka sun eh." Nag wiggle wiggle pa yung eyebrows ni Glenn.
"Ulol!" Tinapun ko sa kanya yung throw pillow na sandalan ko. Taz humihit ako ng sigarilyo. Naninigarilyo nga ako pero minsan lng pagtype ko.
"Kung magtayo naman tayo ng bar sa school?" Walang ganang suhistyon ni Keir. Hindi pa to siguro nakakamove on sa night out nung isang Gabe."Oo nga noh. Sge magpasa tayo bukas ng suggestion siguradong masaya to." Nag evil laugh naman tong si Trey.
Alam Kong pumapasok sa kukute ni to eh. Hay naku Trey Baja kailangan no pa ng mas maraming anistisya.
BINABASA MO ANG
The Cassanova Queen's Is The Mafia Assassin
De TodoThe Casanova queen meet her opposite....... Well they match for for each other? Will it became worse.