GROUP OF FRIENDS 2

13 0 0
                                    

(Her POV)
Gaya nga ng sabi ko,nandito kami ngayon sa room. Nakita ko si Drake at kasama nya yung bato ah este yung nagbunggo sakin sa bus. Paano ko nalaman? Madali lng namnang tandaan yung nerdy look niya.

At dumating na nga yung prof. namin at into nayung pls. introduce your self portion. Kunsabagay iilan lng bato at karamihan Alan naman namin yung isa't isa.
At nagsimula na nga, nauna so Drake.
"Good morning I'm Drake Athon Colton, I'm the vice president of the student council and if you have a problem regarding in school I'm free to ask. Good day." Graveh talaga tong so Drake politikong politiko. Itong tatlong itlog nato naghigikhikan. Well wala namang makakarinig sa kanila eh nasa hulihan kami since first year trip talaga naming nasahulihan.
Then sumunod na nga so nerdy look guy.
"Good morning, I'm Kevin Alonzo Tan. I'm a transferee from US,nice meeting you all." Medyo nahihiya nya pang sabi. Taz sunod sunod na. "Kaw na Glenn" paggising ni Trey kai Glenn, tulog eh. Sguro lumabas to kagabi.
"I'm Glenn Michael Lopez." Taz umupo na sya ganyan talaga si Glenn tigasin sa iba pro sa amin d nahiya napakachildish.
"I'm Trey Anthony Clarkson. At your service." Sabah salute.
"Bakit service vehicle kaba? O wag mong sabihin nangangampanya ka? Gosh Trey!" Angal ko kai Trey. Ayun nagtawanan ang buong klase.
" hahaha nakakatawa ka talaga Alex. hahahah " I just rolled my eyes. Sumunod naman so Kier.
" I'm Kier Yu ." diba tipid noh. Taz ako na.
" I'm Alex Alcantara. Bye" sabi Sabah kuha ng bag ko.
"Were do you think your going miss Alcantara?" Tanong ng prof.
"Maybe going to the cr sir? Or maybe on the cafeteria? You choose." Walang gana Kong sagot. Ang boring nakaya dito.
"Well i choose that you stay here. Get that.?"
"I'm sorry sir but I don't get it. Well you excuse me?" Ayun rumampa na ako palabas.
"Wait Alex" sigaw na tatlong minions. Sumunod run pala sila. Kaya ito cutting na naman kami, wla kaming magawa eh.

Nandito kami sa bahay, tambayan namin to. Alam nila kung ano ang estado ko sa buhay pati na rin sa pamilya ko. They know that me and Drake are step siblings. Hindi naman nila ako iniwan they stayed by my side. And pare pareho din kami may kulang sa buhay especially in the family.
"Alex kilala no ba yung kasama ng kuya mo?" Tanong ni Kier.
"Hindi eh ngayon ko lang sya nakita."sabi ko Sabah inom ng canned beer. Ito ang trip namin eh. Yung dalawa ayun busy sa laptop ko alam ko namang ko naman yung pinapanuod nila. Napalungo nlang ako. Kahit ganyan naman sila they the best for me 

The Cassanova Queen's Is The Mafia AssassinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon