PAST

13 0 0
                                    

(Her POV)

Nandito ako ngayon sa  Drinkers pub ito yung bar na itinayo namin ng minions well mayaman naman sila at mayaman naman ako so Hindi na nakakapagtaka, wala ring alam dito si Drake even my family sa Simula nalang talaga wala na silang pakialam.

And I've been here almost 3 hours thinking about my mission earlier panu ko kaya sasabihin sa minions? Tsk Bahala Basra matapos na yung mission actually na miss ko rin ang trabaho ko. Nabuhay aki dahil dun  I almost there work for 10 years since I was young my family show me that I'm just a nobody then I decide na maghanap nang mapaglibangan  so I decided to go underground society sa murang nakita ko mga brutal nanagaganap dun. Merong nakakita sakin at dinala ako sa boss nila which is the king right now that I've said earlier. So finals nga ako at tinanong ang pangalan ko sa I answer there question at tinanong then kung gusto kong sumali sa kanila then I say yes why not. So I've trained hard para maging malakas. And I've succeeded masaya ako sa narating and now I'm the part of the mafia, one of the legendary gangster and I'm on top of the rank.
Well nagpahinga lang ako nung nakaraang taon kasi gusto Kong maranasan ang mag-aral ng normal. At sa mga minions nakilala ko sila ng highschool because of my mission nasa school kasi namin nagtatago ang illegal transaction ng mga teacher and the big boss ng mga sindikato. Nag succeed naman yun at yun nga ginusto ko Nang pumasok kasama ang mga minions.

But for now,what should I do?
Lumagok ako ng alak Taz lumabas.

(Drake POV)

Nasa bahay na ako. Kagagaling lang namin kasi sa bar, si Alex at unang umuwi gusto ko sana syang ihatid kaso ayaw nya gusto ko lang namin malaman Kong okay lng siya,kung ano ang kinakain nya I know my parents didn't give her financial so baka nag iba sya Nang landas at kung ano ano pinagagawa nya, but to mukang okay lng naman sya tumatawa sya kasama ang barkada nya. Naaawa ako kai Alex she's 15 at walang alam pa sa buhay at Hindi man naparamdam ang pagmamahal ng mga magulang and yet she still stay strong. Gusto kong mapalapit sa kanya kaso siya rin mismo ang umiwas.
And Alex is very smart or should I say genius well at age 15 she's already in 3rd year college and at that age I'm just a 4th year highschool.
I hope matutunan tin siyang pahalagahan ni dad and even mom. Ako kasi tanggap ko si Alex and to think kahit among gawin ko nanalaytay sa kanya ang dugo ng mga colton even in her features she's really like dad and my lola.
And I hope will accept me too.

The Cassanova Queen's Is The Mafia AssassinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon