PE CLASS

11 1 0
                                    

(Her POV)

Its friday , and guess what its pe day. Nandito kami ng classmate ko at ang minions sa gym. Magbaba volleyball daw kami,ayaw ko sana kaso itong mga minions na to pinilit ako. Gusto lng naman nilang makitang nakashorts ako. Yung ang pe uniform namin eh except for boys of course naka jogging pants sila eh.

"Good morning civil engrs. As you can see we were having a volleyball practice, now you choose a group of six. Each team will play if the team lose automatically out then the end is winner vs winner. Okay. Whose the first?"
Tuloy tuloy na sabi ni sir.

"Kami sir." Taas kamay na sabi ni Trey.

"Ugok!wala pa nga tayong kasama." Binatukan ko sya.

"Meron na kaya!"

"Sino?"tanong namin.

"Sila Drake at Kevin" tinignan naman namin sila Taz tumgango si Drake.

"Okay,the first group is the group of Alex vs the volleyball boys varsity."
Nalunok ako ng konti puteks eh magagaling nato. Pero mas magaling tong mga minions ko.

Nagsimula na nga ang laban. Naunang magserve ang tags varsity mabuti nalang at receive ni Kevin well mukang okay dn naman sya, hanggang sa yung score namin 24-24 dalawang puntos pa. Actually wala naman along ginawa nakatayo lng ako.  Graveh gling ng varsity.
Ngayon ang bola nasa kabila, mukang e spaspike nila ito at mukang mai binabalak agad naman along naalerto espaspike nila iyon Kay Kevin mukang lampa pa naman sya.

"Minions block the ball"sigaw ko sa tatlo agad naman silang tumango.
Gosh hindi nila na block kaya tumakbo ako papalapit Kay Kevin mukang nagulat siya sa ginawa ko, hinayaan ko lng bola mabuti nalang at out oh edi puntos. Nagtatawan pa yung mga lalaki.

"Alam nyo kanina pa kayo ah, sisadnyu ata eh."

"Oppsie! Si Alex galit na katakot." Nagtawanan sila agad. Tsk mababaw.

"Show is what u got Alex."
Tiningnan ko ang paligid halos nandito nakikinuod.

"Sure thing. Feel the real pain honey." I smirk.

"Do it." Sabi ng captain.

"Pleasure is mine." Nasa amin yung bola seninyasan ko yung mionions,serve ngayon ni Drake. I hope Hindi sya pumalya.
Mabuti nalang at punasok nasa kabila at inispike nung captain, block by the minions nasa amin ngayon ang bola, tinoss ni Glenn sakin tumalon ako ng mataas, feel the pain. At inispike sa captain ayun tumba  dugo pa ang Ilong. Tsk wala naman pla sya.
Nilapitan sya ng lahat.

"Graveh lakas nun"-Trey

"Tsk,mukang surgery."-Glenn

"Buti nga."-Keir

Kaya ayun minadali syang pinapunta sa clinic and panalo kami kaya ito libre ni Trey ang pizza at beer.

The Cassanova Queen's Is The Mafia AssassinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon