Maine's POV:
*lapit*
*lapit*
Hindi kami pwedeng magkiss!! Sa tamang panahon nalang!
"I love you." Pagpipigil ko sakanya.
"I love you too." Alden. Hinalikan nya ko sa noo. Gusto ko kasi, pag kinasal na, dun palang magkikiss. Para, yung taong papakasalan ko, sya yung magiging First kiss ko. Kahit nga ex ko, di ko pa naki-kiss.
Alden's POV:
Shit! Bitin nanaman! Pero, oks lang. At least nahalikan ko sya sa noo.
"Alam mo, para mas mag-enjoy tayo, sama ka sakin." Hinila ako ni Maine.
"San ba tayo pupunta?" Tumatakbo parin kami.
"Basta! Wag ka na munang maraming ek-ek!" Nanahimik nalang ako at sinundan sya. Dinala nya ko sa isang lugar na maraming sumasakay ng motorboat and banana boat.
"Sakay tayo." Excited na sabi ni Maine.
Nagtanong kami sa manong. Magbayad muna daw. So, nagbayad at nagpareserve kami. Nagsoot kami ng life vest at sumakay sa motorboat.
"Humawak ka." Ako
"Paano?"
"Yakapin moko!" Ako. Alam kong, naiirita si Maine. Wala naman syang magagawa. Niyakap nya ko.
"Pwede na?" Tanong ko.
"Yes, baby." Pinaandar ko yung motorboat. 30 minutes kaming sasakay dito. Haha!! Nageenjoy naman ako. Lalo na yung baby ko. ^_^ Tuwang tuwa sya. Hinawakan nya yung tubig na nagii-splash sa likod ng speedboat habang nakayakap parin sya sakin.
"Okay ka dyan?" Tanong ko. Medyo pasigaw kasi, maingay yung motorboat.
"Sobra! Ang saya saya ko!" Sigaw ni Maine. Tahimik lang sya. Pero nakangiti sya.
"Maine, may pating!" Sigaw ka habang binabalik yung motorboat sa seaside.
"Ha? Nasaan?!" Takot na takot nyang tanong. Bahagya kong binagalan yung motorboat.
"Jwk lang..." Ako
"Ano ba nman yan! Kala ko totoo!" Pinalo nya ko ng mahina sa braso ko. "Grabe ka! Grabe sya."
BINABASA MO ANG
Enchanted (COMPLETE)
FanfictionDi ko inaakala na darating ang isang kagaya nya sa buhay ko. Sya yung lalaking pinangarap ko na mapasaakin. Mala-fairytale ang storya namen. Hindi boring. Na sana ganito nalang at walang mag-bago. Handa na ba kayong pasukin ang mundo namin?