16: Monthsary

1.2K 46 0
                                    


Fast forward na po itech! ^_^
---

-⭐❤⭐-
Maine's POV:

Ten months na nakakalipas. Ten months na rin kami ni Alden. ^_^ Maaga palang naman. 5 o'clock am. Nandito ako kina mama. Si Alden, nakina tita. Si Daddy, for good na raw sa America. Kakaalis nya lang last month.

To: Mahal ko

Happy monthsary mahal!! I love yah! Miss na miss na miss na kita! :*

Hinayaan ko muna. Baka, tulog pa sya. Nagpunta ako sa may table ko. Kumuha ako ng card. Sinulatan ko. Nilagyan ko ng designs. And, done!! Simple as that :) Yan yung bibigay ko kay Alden. Maya-maya, nag vibrate yung phone ko. Agad ko namang tinignan.

Andddd!!! Sa wakas! Nagreply na rin si Alden...

From: Mahal ko❤

Good morning! Happy monthsary den, mahal! I love you more!! Namimiss na rin kita.

To: Mahal ko

So, kita tayo mamaya?

From: Mahal ko

Sunduin nalang kita para di ka na mapagod mahal. :) Mayang 11 kita susunduin.

To: Mahal ko

Sige maya nalang. :) Love you.

Di na sya nagreply. Hinayaan ko nalang. Agad naman akong bumaba. Tutal, 7:30 na. Kumakain na sina Lola at mommy. Si daddy, for good na raw sa America kaya, wala sya.

"Oh anak. Kain na." Panga-aya ni Mama. Agad naman akong tumabi skanya at kumain.

"Apo, monthsary nyo nga pala ni Alden ngayon. Happy monthsary ah." Nakangiting bati ni lola Tinidora.

"Ay oo nga pala Tinids! Happy monthsary apo." Lola Tidora.

"Happy monthsary anak." Mama

"Nicomaine happy monthsary sainyo ni Alden. Tandaan ha? Wag magmadali... Darating at darating rin ang tamang panahon para sainyo ni Alden." Lola Nidora. Ngumiti ako

Enchanted (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon