Chương 18

1.8K 145 39
                                    

-"Chán quá !"

Jackson duỗi người chiếm hết sofa, cậu gối đầu lên chân Mark ,cắn môi nài nỉ

-"Mark hyung, chơi với em đi"

-"Không được ,anh bận rồi"

-"Nghỉ tay chút có sao, mai làm tiếp cũng được"

-"Anh phải gửi báo cáo cho công ty. Nghe đâu loại súng mới vừa đến, phải làm thủ tục chuyển giao. Hay em rủ Bambam và Yugyeom kia kìa"

Jackson nghe vậy liền trề môi, tiếp tục nằm trên đùi nói bâng quơ

-"Hai đứa đấy có bao giờ rảnh thời gian cho em đâu"

Bất chợt bị đụng chạm, Bambam ngồi ngoài bìa liền thuận chép miệng - "Nè, anh nói thế là sao ?"

-"Anh nói có gì sai. Hai đứa lúc nào chả dính nhau như sam, nghe đồn dạo gần đây còn bày trò "đánh lẻ". Có anh thì phá rối hai đứa còn gì"

-Yugyeom :"Jackson hyung nói vậy không phải. Tại bọn em vất vả cả ngày nên tối mới thư giản chứ bộ"

-Bambam :"Đúng ,với lại bọn em đâu có đi chơi xa, toàn lòng vòng trong khu này"

-"Nhưng ít nhất hai đứa còn ra ngoài. Nhìn anh và Mark hyung đi, bị nhốt trong phòng, gò bó chết được" -Jackson không can tâm lên tiếng -"Phải chi có cơ hội được tham quan đâu đó ,cứ vậy hoài mình đến Hàn cũng chẳng ý nghĩa gì"

-"Hay là tổ chức thi đấu ,mọi người thấy sao ?"

Từ ngoài cửa một giọng nói trầm ấm vang lên. Như một lời mong đợi, Jackson và tất cả không hẹn mà đồng loạt quay lại nhìn

Youngjae ôm tập tài liệu mỉm cười ,cậu không biết đã nghe chuyện khi nào, chỉ ung dung cao giọng

-"Nếu mọi người muốn thì mình bỏ một ngày làm gì khác. Chơi thể thao, ngắm cảnh hay ra biển,... nói chung là nhiều thứ thú vị lắm"

-Junior :"Nhưng ban nãy em nói thi đấu là ý gì ?"

-"À ,em thấy mọi người chán nên định tổ chức thi đổi tâm trạng. Nhìn các anh vì em học tiếng Hàn ,em rất vui nên muốn giúp tất cả giải khây chút"

-"Ý kiến tuyệt vời !" -Jackson khỏi nói cũng biết hăng hái cỡ nào. Anh nhanh nhảy khỏi Mark ,suy tư đảo mắt một vòng -"Để xem nên thi gì ? Bóng đá ,lướt ván ,đấu kiếm ,...Chặc ,nhiều thứ quá"

-Yugyeom :"Thi bắn súng đi anh, như lúc ở Ý đó"

-Jackson :"Đúng ,đúng ,thi bắn súng vừa hay luyện lại tay nghề"

-Sarang :"Tranh thủ còn sớm đi liền hôm nay đi"

-Bambam :"Chính xác Sarang, chú đồng ý với cháu. Chờ đợi lâu thì chán lắm"

Chớp mắt cả nhóm không giấu nỗi phấn khích, người này nói, người kia thêm lời, ngay cả Mark nghiêm túc cũng bỏ lơ công việc ,cười cười lắc đầu

Quan sát cảnh tượng đó, Junior lẫn Youngjae chỉ nhìn nhau cười trừ. Mấy vụ này mở màn thì chắc rộn rã lắm đây

Đang bàn bạc, Bambam hoạt bát như nhớ ra điều gì ,biểu tình bỗng chốc thay đổi -"Ý mà còn JB hyung, phải xin ý kiến anh ấy nữa"

[ Fanfic -Got7 ] 2Jae- Only you Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ