Tác giả: Phong Hành Thủy Vân Gian - Converter: Digiang
Chương 1: Gạch huynh, đa tạ ân cứu mạng
"Tiểu Nhàn, củ ấu cùng thủy hạnh nha tẩy bác xong chưa? Thời điểm không còn sớm ! Hồ Bá gia đến thúc cơm ."
"Được rồi, Tống tẩu, vậy thì tới rồi!" Nhà bếp ở ngoài, Ninh Tiểu Nhàn đem công việc trên tay kế làm xong , hướng về trong chậu ném đi, ngẩng đầu nhìn một chút sắc trời, đã là gần buổi trưa phân , xoa một chút tay xoay người đi vào nhà bếp nhỏ, sau đó, một trận nấu nướng tiếng vang lên.
Nàng nhanh nhẹn đem vài món thức ăn đều xào xong, Tống tẩu mau mau bưng đi ra ngoài, trong phòng bếp lại chỉ còn rơi xuống nàng một người. Ninh Tiểu Nhàn tự mình vội vã lay mấy cái cơm lấp đầy bụng, liền đẩy ra bó củi chồng, nhà bếp tiểu trên tường đất lại họa đầy dài dài ngắn ngắn hắc tuyến.
Nàng cầm lấy than củi, ở trên tường lại trịnh trọng vẽ lên một đạo dài nhất hắc tuyến, sau đó thuận lợi ở nó bên cạnh viết đến chữ số Ả rập "1" .
"365 đạo đánh dấu ! Nguyên lai năm ngoái ngày hôm nay, ta liền xuyên qua tới đây. Hiện tại, hiện tại cư nhiên đã qua ròng rã một năm ." Nàng nhìn phía này tường, nỉ non tự nói, "Ninh Tiểu Nhàn a Ninh Tiểu Nhàn, ngươi còn muốn ở cái này nước cạn thôn ngốc bao lâu đây? Phía này trên tường có thể không bỏ xuống được mặt khác 365 đạo đánh dấu ."
Này cũng không phải thương tâm thời điểm, lão thiên khốn kiếp nhưng cho tới bây giờ sẽ không cùng tình nàng. Tiểu Nhàn đối với mình lắc lắc đầu, nhấc lên vại nước, đến hà vừa giặt áo phục đi tới.
Tháng ngày ngơ ngơ ngác ngác, vừa mới qua đi một năm, nàng ở một cái khác thời không sinh hoạt liền trở nên rất xa xôi, tựa hồ là đời trước sự tình .
Nàng bản danh liền gọi Ninh Tiểu Nhàn, quê quán Địa Cầu, người Hoa sĩ.
Chính là giữa hè thời tiết, nàng trùy quần áo trùy đến chính sứ kính, không hề hay biết chính mình y phục trên người sớm bị mồ hôi ướt nhẹp, lộ ra uyển chuyển đường cong đến, tuy rằng xuyên việt tới sau khi ẩm thực nhiều tố thiếu thịt, nhưng nàng dù sao đã qua hai tám niên hoa, chính như búp hoa giống như nụ hoa chờ nở, tự có một phen mê người ngây ngô vẻ đẹp.
Nàng cũng không biết, phía sau đang có đôi mắt nhỏ sáng quắc nhìn chằm chằm nàng.
Mãi đến tận thân thể bị một đôi cánh tay chặn ngang ôm lấy, miệng cũng bị che thì, nàng dưới sự kinh hãi, trở tay một cái bạt tai vỗ tới. Người phía sau từ chối thì bất kính, trái lại chà chà khen: "Thật nương tử, đánh thật hay, đánh thật hay, xem ta chờ một lúc làm sao báo đáp ngươi."
Nàng ngẩng đầu nhìn tới, nhưng nhìn thấy đầy miệng răng vàng lớn, một đôi không có ý tốt Thử mắt, còn có đầy mặt ám đậu tử.
Hồ lão bảy! Nước cạn trong thôn xưng tên lưu manh vô lại, cả ngày du thủ du thực, tịnh yêu trộm gà bắt chó hoạt động, trong thôn thật con gái không có một đồng ý gả cho hắn, bởi vậy hắn năm nay đều sắp bốn mươi vẫn là không vui vẻ người đàn ông độc thân một viên. Ninh Tiểu Nhàn đi tới nước cạn thôn sau khi, hắn liền đối với cái này mặt mày thanh tú nhưng thân tự lục bình nữ hài đánh tới chủ ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HH]Ninh tiểu nhàn ngự thần lục
General FictionNội dung giới thiệu: Bánh bao nhóm từng ngày từng ngày lớn lên, đối với cái gì cũng tò mò, liền hỏi mẫu thân: "Tại sao gả cho cha?" Ninh Tiểu Nhàn: "Nhớ năm đó các ngươi cha bị nhốt hơn ba vạn năm, đều sắp đem lao để tọa xuyên. Mẫu thân đáng thương...