part 1

439 0 0
                                    

[ toàn có thể tu chân giả ]

T/G : Bích tâm hiên khách

Bộ sách giới thiệu:

Ngươi muốn đan dược? Này khỏa ly vẫn đan miễn miễn cường cường, cầm đi.

Ngươi muốn pháp bảo? Này kiện phi kiếm uy lực còn có thể, cho ngươi.

Ngươi muốn trận pháp? Hảo ba, ta đi theo ngươi một chuyến.

Một vị tiểu la lỵ tròng mắt bốc lên Tinh Tinh, sùng bái đích nhìn vào cổ huyền, lớn tiếng kêu lên:"Ngươi thật là cái thiên tài!"

Thiên tài? Thiên tài =99% đích nỗ lực +1% vận khí,

Cổ huyền dựa vào chính mình đích nỗ lực, đạt được so với thường nhân lược đa đích cơ duyên.

Thất truyền đích cấm chế, trận pháp, đan thư, đều tại trên tay hắn tái hiện quang minh, trở thành chân chính đích tu chân toàn tài.

Toàn = nhân + vương,

Mà/lại nhìn hắn như thế nào trở thành Tu Chân giới đích nhân trung chi vương!

Hoa cả mắt đích pháp bảo, huyến lệ đa thải đích pháp thuật,

Thiên kỳ bách quái đích bí cảnh, tầng tầng lớp lớp đích kỳ ngộ,

Đều ở [ toàn có thể tu chân giả ]!

Đệ nhất tập : tiểu đạo sĩ đích bình thường sinh hoạt thượng

đệ 001 chương : Tai nạn trong khi leo núi

------------------------

"Y hu hi, nguy ư cao tai!" Cổ huyền đứng tại Hoa Sơn đỉnh phong, nhìn lên triều dương, phát ra câu này chấn động nhân tâm đích hô to. Câu này thi ý nghĩa sâu xa, không chỉ là miêu tả Hoa Sơn đích cao tuyệt hiểm yếu, cũng là đối với Hoa Sơn môn phiếu giá cả đích một phen bình luận. Nhìn lên đâu dặm/trong đích mấy chục đồng tiền, cổ huyền thầm than một tiếng:"Đầu năm nay, hòa thượng cũng bất hảo làm a!"

Cổ huyền đại học tốt nghiệp sau, vừa lúc gặp phải kinh tế nguy cơ, công tác cực khó tìm. Ngẫu nhiên phát hiện cư nhiên có một nhà chùa miểu muốn vời thu hòa thượng, mỗi tháng cơ bản tiền lương ba ngàn, yêu cầu bản khoa đã ngoài bằng cấp. Hòa thượng ai không sẽ làm? Không phải là niệm niệm kinh sao? Lập tức báo danh tham gia.

Khi cùng thượng mỗi ngày đều muốn niệm kinh, này là tất nhiên muốn làm đích công khóa, hắn hoa nửa năm đích thời gian đem sở hữu đích kinh thư đều niệm thục, trên miệng đều khởi đại phao. Này còn có thể nhẫn nại, để cho nhân chịu không được đích là, cơ hồ mỗi ngày đều muốn chạy đến các nơi, cấp những...này người chết siêu độ, mặt trước quỳ một loạt người chết người nhà, ở nơi này hi dặm/trong hoa lạp khóc cái không ngừng, tràng diện vậy lại gọi cái cảm nhân nột, so với quỳnh dao kịch còn muốn phiến tình.

Mỗi khi lúc này cổ huyền ngay cả muốn chết đích tâm tư đều có , mỗi ngày đều cũng bị bách xem này một đoạn nhân còn chịu được a/sao? Nửa năm sau, cổ huyền cuối cùng không thể nhẫn được nữa, lập tức từ công tác, khác tìm ra lộ.

Chính là công tác nơi nào có tốt như vậy tìm? Cổ huyền các đại nhân mới thị trường đích cánh cửa đều đạp lạn , sửng sốt không có một cái công ty muốn hắn. Sau lại, hắn cuối cùng tại hỗ network thượng tìm một cái chịu thu lưu chính mình đích đơn vị, hỉ hắn tâm hoa nộ phóng, này đơn vị tên là "Hàng Châu ôm phác đạo quan".

Toàn Năng Tu Chân GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ