Đệ nhị tập ta muốn thừa phong quy đi
đệ 176 chương tiền kỳ chuẩn bị
------------------------
Cổ huyền được đến xác thực đích thời gian, liền tìm đến Trương Tam Phong cùng mao mười bảy, đem tu chân giả trao đổi đại hội đích tin tức báo cho. Túy ω lộ ω võng
Trương Tam Phong vuốt râu mép suy tư nói:“Ta chưa bao giờ tại Tu Chân giới trung đi lại, thừa dịp lần này đại hội, nhiều hơn cùng người trao đổi, hiểu rõ Tu Chân giới đích tình huống cũng tốt.”
Mao mười bảy chém đinh chặt sắt đích muốn đi, cổ huyền đi một chuyến nguyệt cầu tựu thăng một cấp, trước mắt tu vị so với hắn còn cao, cho hắn chiếu thành không nhỏ đích áp lực, lần này đại hội, có thể là hắn đột phá trước mắt cảnh giới đích cơ hội.
Thấy/gặp hai người nguyện đi, cổ huyền trong lòng đại định, đối với cát hồng nói:“Cát huynh, ngươi cảm giác được ni?”
“A a, ta tựu không ra mặt .” Cát hồng cười nói,“Nếu như bị nhân nhận ra ta là Nguyên thần thể, ngược lại đối với ngươi bất lợi. Còn nữa đến lúc đó long xà hỗn tạp, ta ẩn mà không ra, mấu chốt thời khắc còn có thể làm một chi kỳ binh, đối với các ngươi đích an toàn cũng là một loại bảo chướng.”
Cổ huyền gật gật đầu, dù sao cát hồng ngay tại an thần bài nội, tùy thời có thể đi ra.
Chúng nhân quyết định chủ ý, liền từng cái trở về phòng chuẩn bị không đề cập tới.
Đến buổi tối, Vương thị người một nhà đã tới, cổ phụ cổ mẫu biết hai nhà quan hệ, lập tức càng thêm nhiệt tình, xem vương di là càng ngày càng ưa thích. Vương hồng lực làm sao không đúng cổ thông quát mục tương khán (lau mắt mà nhìn)? Thoạt nhìn thành thật bản phận, nhưng đầu óc linh hoạt, đi làm sinh ý vừa lúc thích hợp. Nếu không phải hiện nay giảng cứu tự do hôn nhân, hai nhà lão nhân lúc này tựu muốn phách bản này trang hôn sự.
Nếu như muốn kết thành thân gia, cổ huyền tự nhiên không thể hẹp hòi, lập tức lấy ra ba khỏa thiên nhan quả, phân cho vương gia ba người, nói:“Cái này tên là thiên nhan quả, có thể khiến nhân vĩnh bảo thanh xuân, chí tử cũng là hiện tại đích hình dáng.”
Ba người vừa mừng vừa sợ, cuống quít tiếp nhận, vương di càng là mừng rỡ như điên, cơ hồ là đem quả tử đoạt lấy đi đích, lấy đến tay sau cũng không tẩy, trực tiếp ăn đi xuống. Nữ nhân đối với mỹ mạo là để ý nhất đích, có dạng này thần kỳ đích quả tử, đương nhiên sẽ không bỏ qua.
Cổ huyền thấy thế cười thầm, thầm nghĩ:“Ta đệ đệ hình dáng sẽ không cải, ngươi này làm đệ muội đích, cũng không thể trở thành hoàng mặt bà.”
Tiệc rượu qua đi, hai nhà nhân quan hệ tái tiến một bước, đương nhiên, đây cũng là cổ huyền Hòa vương hồng lực sở hy vọng nhìn đến đích.
Đẳng chúng nhân tán đi, cổ phụ thở dài nói:“Kẻ có tiền đích sinh hoạt chính là hảo a, nếu không có huyền nhi, lúc này chúng ta hẳn nên còn trên đất dặm/trong làm việc ba?”
Cổ mẫu nói:“Đúng a, hiện tại thiên tài mới vừa hắc, hơn nữa vừa là một năm xuân đi tới, hoa mầu nhân bận đến rất a.”