Đệ nhị tập ta muốn thừa phong quy đi thôi thư
------------------------
[ bước trên đỉnh phong ] như không thiêm ước chừng, cũng không quá giam, mỗi ngày hai càng, mưa gió không trở!
Này thư là [ vận mệnh thiên bàn ] tác giả ‘Trình độ diện’ thật lớn cường lực đề cử tác phẩm, chính văn đã hoàn thành 48 vạn tự, xin yên tâm cất dấu. Một cái đi tới nơi nào đã đem máu tươi cùng bất hạnh dẫn tới nơi nào đích chủ giác, một đầu tham ăn háo sắc miệng đầy thô tục lại cùng chủ giác sinh tử đem y đích ma thú, đem gây cho này khối xa lạ đại lục dạng gì đích chấn kinh. Này thư không đổi thái, không não tàn, nhưng lại có nồng đậm đích huynh đệ chi tình, cùng với nhượng nhân nhiệt huyết sôi trào đích yy chuyện xưa! Kiên trì 10 chương, ngươi sẽ phát hiện này là một quyển hảo thư! Nếu như bất hảo, liền đem hùng miêu hồng đốt!
Tái đề cử một cái võng du tân làm [ võng du chi vô lại sát thủ ], đã thiêm ước chừng, ưa thích võng du đích bằng hữu có thể đi xem xem.
Đệ nhị tập ta muốn thừa phong quy đi
đệ 148 chương chuyển thế
------------------------
Chỉ thấy ba người này trung, một người ải như đông qua, đại phúc liền liền, một bộ mặt mày hớn hở đích hình dáng; Tên còn lại trên mặt thủy chung móc lên thân cùng đích mặt cười, người cuối cùng vẻ mặt âm mai, ánh mắt thường xuyên có lệ quang thoáng hiện. ba người này cổ huyền phi thường quen thuộc, đúng là ngày trước tại ôm phác cư dặm/trong toi mạng đích pháp thiên, Pháp tướng cùng pháp địa ba người.
Cát hồng cũng nhìn được ba người này, cười nói:“Không nghĩ tới ở chỗ này có thể gặp phải bọn họ ba cái, chúng ta đi thấy/gặp thấy bọn họ ba.” Tuy nhiên ba người này không phải hắn giết chết, nhưng cát hồng đáy lòng luôn là có chút áy náy, cảm giác được lúc đầu đúng là bởi vì chính mình không thể ra tay ngăn trở, mới khiến bọn họ tự giết lẫn nhau mà chết.
Pháp địa không biết vì sao, lúc này cước có chút bả, bào động không hài lòng, toại dừng lại hoành bãi thiết thiêu, đối với pháp thiên, Pháp tướng nói:“Hai vị ca ca đi trước, do ta tới chặn hậu.”
Pháp thiên, Pháp tướng nhìn nhau liếc mắt, cùng nói:“Phải/muốn đi cùng lúc đi, muốn lưu cùng lúc lưu.” Nói xong một người nâng pháp địa đích một chích cánh tay, cật lực đích đi phía trước chạy đi.
Đáng tiếc, tựu này kiềm hãm, mặt sau đích quái vật đã gần trước. Thẳng đến đường lang trạng đích đánh quái vật, thân dài một thước có thừa, giơ lên một đôi con cua bàn đích kiềm tử, phân ra một chích, hướng pháp ngày sau bối thống đi. Pháp địa võ công không mất, nghe được mặt sau phong vang, vội/bận đem pháp thiên, Pháp tướng nhào vào trên mặt đất, chính mình một cái vọt đĩnh, huy động thiết thiêu, lập tức đem đường lang đích kiềm tử chen khai. Kiềm thiêu tương giao, lập tức phát ra một trận kích vang, thoáng hiện ra vài đạo đốm lửa.
Cổ huyền thấy thế không khỏi sợ hãi than, này địa phủ đích quái vật cư nhiên lợi hại như thế, khó trách người bình thường không phải đối thủ. Phải biết rằng, pháp địa khi còn sống là hậu thiên cao bảy tầng thủ, toàn lực một kích lực đạo cỡ nào to lớn, mới khó khăn lắm cùng này đường lang quái đánh thành ngang tay. Đưa mắt nhìn lại, loại này quái vật còn có rất nhiều, so với nó hung tàn, cao lớn uy mãnh đích quái vật chỗ nào cũng có.“Khó trách mười điện diêm la không dám tùy ý đi lại, cái này quái vật xác thực có chút thực lực.”