part 10

30 0 0
                                    

Đệ tam tập Trung thổ Tu Chân giới

đệ 266 chương độ kiếp [ hạ ]

------------------------

Khó trách bọn hắn hoài nghi, thượng phẩm phi kiếm tại đạo thứ tư kiếp lôi liền bị phá hủy, thừa lại đích hai kiện trung phẩm bảo khí, làm sao có thể căng quá càng thêm lợi hại đích thứ năm, thứ sáu nói kiếp lôi? Duy này chi kế, chỉ có thể dùng phi kiếm ngăn cản thứ năm nói kiếp lôi, cuối cùng một đạo kiếp lôi, dùng hộ giáp liều một chút .

Kiếp vân như trước tại bốc lên, vì tích súc càng nhiều đích lực lượng, này một lần giãn cách đích thời gian dài chút. Vừa lúc, bốn hào cũng muốn hơi chút khôi phục một cái, nhân cơ hội vận chuyển chân nguyên, đem trạng thái điều chỉnh đến tốt nhất.

Bốn đạo kiếp lôi, có hai đạo là dựa vào trận pháp vượt qua đích, một đạo dựa vào thượng phẩm phi kiếm, chỉ có đạo thứ ba là ngạnh kháng đích. Bởi vậy, hắn trước mắt thể nội đích chân nguyên hao phí cũng không tính đa. Duy nhất bị hao tổn đích, là càng khó khôi phục đích Nguyên thần.

Chẳng qua, này hết thảy cũng không muốn chặt, nếu như có thể vượt qua Thiên kiếp, trời cao thì sẽ giúp hắn khôi phục.

Kiếp vân càng ngày càng đậm, một đạo sấm rền vang lên, đề kỳ độ kiếp giả muốn chuẩn bị độ kiếp

Bốn hào đầu giương lên, kia bộ hộ giáp tựu phi tại trên người, hắn chuẩn bị dựa vào này kiện bảo khí đến vượt qua một kiếp này. Vây xem đích nhân nghi hoặc khó hiểu, cùng nói:“Hắn làm cái gì vậy? Muốn dựa vào một kiện trung phẩm bảo khí phi kiếm độ cuối cùng một đạo kiếp lôi?”

“Đúng a, đây không phải chịu chết a/sao?”

“Câm miệng!” Ngao không thuận quát. Nhưng là, hắn kia nhíu chặt đích lông mày biểu hiện hắn đích nghi hoặc cùng vội vàng. Theo lý thuyết, trước hết dùng đích hẳn là kia kiện trung phẩm bảo khí phi kiếm, vì sao phải lưu đến cuối cùng? Lưu đến cuối cùng đích, hẳn là trung phẩm bảo khí hộ giáp mới đối với.

Hộ giáp tuy nhiên so với...kia thượng phẩm phi kiếm thấp dù sao phi kiếm là theo đuổi lực công kích đích, tại phòng ngự thượng muốn kém rất nhiều, bởi vậy, luận phòng ngự. Còn là bảo giáp lợi hại nhất, lẽ ra đặt tại cuối cùng sử dụng.

Hiện nay, bốn hào sử dụng đích phương thức ngoài chúng nhân đích ý liệu, nhượng nhân sờ không được đầu óc.

Một đạo tử hồ lướt qua, bốn hào trong lòng rùng mình:“Đến !”

Lúc này. Bốn hào vận chuyển toàn thân địa chân nguyên. Rót vào bảo giáp bên trong. Vốn là không...chút nào thu hút địa bảo giáp. Khoảnh khắc tán ra hào quang bảy màu. Trực xung kiếp vân. Trông rất đẹp mắt.

Đương nhiên. Quang đẹp mắt không dùng. Bảo giáp thượng phong ấn địa cấm chế cũng theo đó khởi động. Tại bốn hào địa bên ngoài thân. Bày lên một tầng kết giới. Theo chân nguyên địa tăng nhiều. Cái này kết giới càng ngày càng dày.

Tại chân nguyên vận chuyển tới lớn nhất địa lúc sau. Kiếp lôi xuống .

Một đạo so với thùng nước còn muốn thô địa kiếp lôi!

Toàn Năng Tu Chân GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ