Đệ tam tập Trung thổ Tu Chân giới
đệ 206 chương linh căn
------------------------
Về đến trong nhà sau, cổ phụ cổ mẫu đã nghỉ ngơi , trong đại sảnh chỉ có quách ngọc đồng tại nhàm chán đảo quanh, đệ đệ cổ thông đã trở về , chẳng qua ở trong phòng luyện công. Hiện nay đích hắn buổi sáng rất sớm lên, đánh một trận “Âm dương song long chưởng” Sau liền ra ngoài vội/bận đi, mà buổi tối tắc lấy đả tọa thay thế đi ngủ, hiệu quả rất không sai.
Quách ngọc đồng thấy/gặp cổ huyền trở về, trước chưa cho hắn hảo sắc mặt, đẳng phát hiện cổ huyền căn bản không có lý nàng đích ý tứ, vì vậy ngồi xổm trên mặt đất sinh buồn bực khí. Cổ huyền thấy thế cười nói:“Ai chọc ngươi?”
Quách ngọc đồng hừ hừ nói:“Không người chọc ta, thật nhàm chán.”
“Hiện tại đã trễ thế này đương nhiên nhàm chán, ngươi đi ngủ đi đi, tỉnh dậy là tốt rồi.”
“Ngủ không được.” Quách ngọc đồng lần nữa hừ nói,“Cổ đại ca, hôm nay vị tỷ tỷ kia là ai a?”
Cổ huyền ách nhiên thất tiếu, gõ một cái nàng đích não đại, nói:“Ngươi tại vì nàng tức giận?”
Quách ngọc đồng nghe vậy sửng sốt, thầm nghĩ:“Đúng a, ta sinh cái gì khí? Ca ca có thể được đến hắn đích hạnh phúc, ta hẳn nên vui vẻ mới đối với.” Tại nàng trong lòng, cổ huyền tựu hiện nay đã thành vì thân ca ca, đột nhiên nhìn thấy hắn cùng với một nữ nhân khác gặp gỡ, cảm giác được ca ca sẽ rời xa chính mình, theo bản năng đích tưởng đuổi đi nàng mà thôi. Hiện nay quay đầu vừa nghĩ, loại này ý niệm trong đầu quá ích kỷ.
Nghĩ đến đây, quách ngọc đồng dịu dàng khẽ cười, nói:“Không có. Đại ca, nàng là ai a?”
Cổ huyền thở dài một hơi, đem trần dục mẫn đích tao ngộ nói ra sau, nhạ quách ngọc đồng một trận thấp khóc, nói:“Nàng quá dũng cảm .”
Dũng cảm? Cổ huyền nghe vậy có chút kinh ngạc, tuy nhiên trần dục mẫn thoạt nhìn đích xác kiên cường, nhưng cũng đạt không đến dũng cảm đích trình độ ba? Nếu như nói như vậy, trong kia quốc anh hùng chẳng phải là khắp nơi đi?
“Ngươi không hiểu đích.” Quách ngọc đồng nói,“Nếu như chân tướng như ngươi nói vậy, có rất nhiều nhân theo đuổi nàng, kia nàng đại khái có thể lựa chọn bên trong một cái làm bạn lữ. Nữ nhân chính là dạng này, tại gặp phải khốn cảnh đích lúc, là rất dễ dàng bị cảm động đích.” Chính chính là “Cẩm thượng thêm hoa dịch, tuyết trung tống thán khó”. Lúc ấy quách ngọc đồng tính toán cùng theo cổ huyền, cũng là bởi vì hắn không tiếc một khỏa Kim Đan trợ nàng ngưng thể sở trí.
Cổ huyền cẩn thận vừa nghĩ. Phát hiện cũng là. Trần dục mẫn có thể kiên trì khiêu gia đình gánh nặng. Mà không có bị kích sập. Hơn nữa kiên cường địa đối mặt nhân sinh. Cái này rất nhiều người cũng có thể làm đến. Nhưng muốn cẩn thủ chính mình địa ái tình xem. Tại người khác địa mãnh liệt truy kích hạ không “Sa vào nê đàm” Địa cũng rất ít. Muốn nói như vậy. Trần dục mẫn miễn cưỡng có thể xưng được là “Dũng cảm”.