Đệ nhị tập ta muốn thừa phong quy đi
đệ 118 chương linh trùng ấp trứng
------------------------
Này ba tháng tới nay, quách ngọc đồng thẳng đến ngẩn tại linh thú trong túi, chuyên tâm đích dục trùng, thẳng đến không có đi ra quá, thậm chí ngay cả ấp trứng long đản đích tin tức cũng không biết. hiện nay nàng cuối cùng đem trùng tử thành công ấp trứng tịnh dưỡng dục đến nhất định trình độ, mới cho cổ huyền phát đến tin tức.
Đây cũng là cổ huyền yêu cầu đích, tại ra linh thú đại trước, nhất định phải cổ huyền đích đồng ý mới có thể. Bằng không tùy tiện xuất hiện, hù dọa nhân sẽ không tốt.
Đến nhà gỗ nhỏ, cổ huyền bày bố một đạo cấm chế, để tránh nhàn nhân đi vào, tái thông tri quách ngọc đồng đi ra.
Quách ngọc đồng nhận đến tin tức sau,“Sưu” Đích một tiếng bay ra, cao hứng tại cổ huyền bên người phi hảo vài vòng, mới tĩnh xuống nói:“Cổ đại ca, mao đại ca, linh trùng đều ấp trứng , chỉ là huỳnh linh trùng chết mấy cái.” Nói đến huỳnh linh trùng lúc, nàng thần sắc có chút buồn bả, cúi thấp đầu, một bộ nhận lầm đích bộ dáng, thỉnh thoảng còn len lén đích đánh giá cổ huyền vài lần.
Cổ huyền lấy một ngón tay đầu nhẹ nhàng sờ sờ quách ngọc đồng đích đầu, cười nói:“Chết liền chết , lần đầu tiên dục trùng, không có toàn quân bị diệt coi như rất khó được.”
Quách ngọc đồng nghe vậy vui vẻ nói:“Tạ đại ca, hì hì, huỳnh linh trùng thật xinh đẹp, ta thả đi ra cấp mọi người xem.” Dứt lời bấm động linh quyết, từ linh thú trong túi “Ông ông” Bay ra sáu chích tiểu ngón cái đại đích trùng tử, trên lưng có bốn đối với trong suốt cánh, vây bắt quách ngọc đồng không ngừng đảo quanh, phần bụng lóe hồng quang, cùng huỳnh hỏa trùng không kém là bao nhiêu.
Huỳnh linh trùng sở dĩ tỏa sáng, là bởi vì cổ huyền cùng mao mười bảy trên người có linh khí ba động, bị huỳnh linh trùng cảm giác đến đích duyên cớ.
Cổ huyền lấy ra một khỏa ngọc thạch, kia sáu chích huỳnh linh trùng bật người bị hấp dẫn đi tới, phần bụng quang mang đại thịnh, ly ngọc thạch chỉ có một xích đích khoảng cách, rồi lại sợ hãi cổ huyền, không dám gần thêm bước nữa.
Quách ngọc đồng bỉu môi nói:“Hừ, này đàn gia hỏa, có linh thạch tựu đã quên ta lạp.”
Cổ huyền ách nhiên thất tiếu nói:“Chúng nó chẳng qua một đám trùng tử, nào có nhiều như vậy trí tuệ?” Nói xong đem ngọc thạch đưa cho quách ngọc đồng, nhượng nàng ôm lấy. Này ngọc thạch tương đối với quách ngọc đồng mà nói có chút đại cái, ôm lấy phi thường cật lực.
Chẳng qua, đám...kia huỳnh linh trùng thấy/gặp , bật người vây quanh đi tới, các tìm một cái vị trí, ghé vào linh thạch thượng ngủ khởi giác đến, cũng không nhúc nhích.
Quách ngọc đồng hừ hừ hai tiếng, mắng:“Uổng nuôi chúng nó ba tháng, còn so ra kém một khối ngọc thạch.” Nói xong đem linh thạch ném vào linh thú trong túi, thay đổi một cái mặt cười, nói:“Hoàn hảo, kia ba chích sáu sí kim tàm tương đối nghe lời, bảo bối môn/chúng, đi ra gặp khách lạp!” Nói xong tái bấm linh quyết, bay ra ba chích ngưu nhãn đại đích trùng tử đến.