part 11

32 1 0
                                    

Đệ tam tập Trung thổ Tu Chân giới

đệ 296 chương huyền thủy

------------------------

Với cổ huyền mà nói, tiện tay giáo huấn một cái không dài nhãn đích cản đường linh thú, chỉ là t sự kiện tình, đi qua cũng lại thôi.

Đối diện đích ngọn núi này không hề cao, nhưng vì là nước lửa cốc đích đạo thứ hai bình chướng, cho nên mặt trên đích cấm chế đặc biệt lợi hại, nếu như không có quen thuộc đích nhân dẫn đường, mười có ** sẽ hao tổn hơn thế.

Cổ huyền cẩn thận dực dực đích bò lên đi, đi nửa ngày, cũng không có phát hiện cái gì nguy hiểm.

“Kỳ quái!” Cổ huyền buồn bực nói,“Không phải nói này sơn rất nguy hiểm a/sao? Tại sao ta còn không gặp phải một cái như/hướng dạng đích cấm chế?”

Ngao không thuận cười nói:“Sợ là hoàng thượng nhớ lầm ba?”

“Không có khả năng.” Cổ huyền phủ nhận nói,“Này sơn đích xác là nước lửa cốc đích bình chướng, không lý do không dưới cấm chế, ta còn là nhượng hoàng thượng đi ra nhìn một cái.” Nói xong tâm thần vừa động, hoàng thượng tựu đứng tại cổ huyền trước mặt.

“Không biết cổ đạo hữu chuyện gì hoán/gọi lão phu?” Hoàng thượng trầm giọng hỏi. Tuy nhiên không thông tri liền đem hắn đưa tới là kiện rất vô lý đích cử động, nhưng hoàng thượng lại không có chút nào đích oán trách.

Cổ huyền chắp tay hành lễ nói:“Hoàng đạo hữu mà/lại nhìn kỹ xem này sơn, vì sao không có cấm chế?”

“Nga?” Hoàng thượng cũng có chút kinh ngạc, nhìn kỹ một trận, nhíu mày nói:“Nơi này đích cấm chế đều bị nhân phá!”

“Phá?” Cổ huyền nghe vậy nghiêm nghị mà kinh, có thể y vì bình chướng đích cấm chế, há là dễ dàng như vậy bị phá đích? Cổ huyền một đường đi tới, cũng chỉ là tại cấm chế trung mở ra một cái chỗ hổng, cũng không có phá giải cấm chế. Trên thực tế, quá một đoạn thời gian, những...này cấm chế lại sẽ khôi phục như lúc ban đầu. Nếu tưởng muốn hoàn toàn phá giải nó, không có thành trăm, hơn ngàn năm đích công phu, chỉ sợ làm không được.

Dù sao, tại phá giải cấm chế trước, cần phải tiêu tốn rất lớn đích công phu đến hiểu rõ cái này cấm chế.

“Như thế làm phiền .” Cổ huyền tạ nói. Theo sau tâm thần vừa động. Liền đem hoàng thượng lần nữa hút vào an thần bài.

“Hiện tại làm như thế nào?” Ngao không thuận hỏi.

Cổ huyền nói:“Không sao. Vô luận là tiên khí còn là dược phố đều hoàn hảo vô tổn. Có thể thấy phá giải giả không thể càng công. Hơn nữa. Hắn phá vỡ cấm chế. Ngược lại đối với ta có lợi.”

“Lời ấy thật là.” Ngao không thuận phụ họa nói.

Không có cấm chế địa ngăn trở. Cổ huyền địa tốc độ rất nhanh. Không đến nửa ngày. Liền xuyên qua núi cao. Đi tới một cái hồ nhỏ bên cạnh.

Nói là hồ. Kỳ thật gần là một cái đại một ít địa hồ nước mà thôi. Phương viên chẳng qua vài dặm. Này hồ ba quang lân lân. Tuy nhiên tử vong trong cốc tầng không có thái dương. Nhưng tại tĩnh mật địa không khí trung. Này hồ quang sơn sắc cũng lộ vẻ phá lệ mỹ lệ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 18, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Toàn Năng Tu Chân GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ