part 3

255 0 0
                                    

Đệ nhất tập tiểu đạo sĩ đích bình thường sinh hoạt hạ

đệ 059 chương mao mười bảy

------------------------

Trở thành lãnh đạo giai cấp chính là hảo, ba bốn thiên không đến, cũng không có nhân có dị nghị.[ túy ][ lộ ][ võng ] mọi người thấy đợi hắn đích trong ánh mắt, có tôn kính, có sợ hãi, đương nhiên, càng nhiều đích là tham lam. Chưởng viện đích chức trách rất lớn, hơn nữa lợi ích cũng đại. Đương nhiên, này hết thảy đều bị cổ huyền xem tại trong mắt, không khỏi phải trong lòng thở dài:“Tiền quả thật là giết người không thấy máu đích đao.”

Nói viện hết thảy bình thường, minh không lão đạo hơi gấp yêu, hướng cổ huyền chắp tay được rồi một cái đạo gia lễ, nói:“Chưởng viện chính là đến là sát công tác đích?”

Là sát công tác? Cổ huyền ách nhiên thất tiếu, không nghĩ tới hiện nay hắn cũng dùng tới cái này từ, lập tức lắc đầu nói:“Không phải, chỉ là đi tới xem xem mà thôi, vốn là ta là muốn tới bán phù triện đích, trường kỳ không đến, đảo có điểm hoài niệm.” Hiện nay Pháp tướng đã chết, nguyên hào đạo sĩ rời đi, cổ huyền lại không đến, phù triện này một đạo sinh ý tựu nghỉ nghiệp . Có hảo mấy người hướng minh không lão đạo thân thỉnh, muốn đi bán phù triện, chẳng qua bị hắn lấy chưởng viện không tại cấp cự .

Minh không lão đạo san cười hai tiếng, nói:“Chưởng viện vị tôn, có cái khác càng thêm trọng yếu đích sự tình muốn làm, này bán phù triện tuy là hạng nhất thu nhập, nhưng so với nói viện đích quản lý, còn là muốn nhẹ rất nhiều. Chẳng qua, này bán phù triện đích chỗ ngồi cho ai, chưởng viện có ý kiến a/sao? Nếu không có, ta lại có cái kiến nghị, không biết có nên nói hay không.”

Cổ huyền nếu có thâm ý đích nhìn minh không liếc mắt, hắn lời này đích ý tứ cổ huyền làm sao không rõ? Bán phù triện cái này chỗ ngồi rất nhiều người nhãn sàm là tất nhiên đích, Nhược Minh không có an bài đích quyền lợi, tự nhiên sẽ cho cùng chính mình thân thiết nhất đích, hoặc là hứa hẹn chỗ tốt nhiều nhất đích nhân. Về phần sau một điểm, lại đối với cổ huyền không quá tôn kính . Nào có lão bản còn không có lên tiếng, thấp xuống chức viên tựu xen miệng đề kiến nghị đích?

“Xem ra, cái này minh không đạo sĩ đã cho ta tuổi trẻ không hiểu chuyện, đối với ta cái này chưởng viện không phục a.” Cổ huyền thầm nghĩ. Đây cũng là nhân chi thường tình, cổ huyền tự nhiên sẽ không đặt tại trong lòng, không...chút nào để ý nói:“Cái này ngươi đi tìm người ba, ta tựu không lẫn vào việc này . Chẳng qua, thấy ngươi một người cũng đĩnh vội/bận đích, nắm chặt thời gian tìm một cái phó quản sự ba.” Nói trong viện nào có nhiều ít sự tình? Lúc đầu sở dĩ có ba cái quản sự, là bởi vì pháp thiên tam huynh đệ chi cố. Cổ huyền sở dĩ nói như vậy, là cảnh cáo minh không không muốn quá đắc thốn tiến xích (được voi đòi tiên) .

Minh không lão đạo nghe vậy trong lòng căng thẳng, cái này người tuổi trẻ không đơn giản a, không nghĩ tới chính mình còn là coi thường hắn. Lập tức hư cười hai tiếng, cuống quít nói không sao. Hắn cũng biết cổ huyền nói lời này là cảnh cáo chính mình đích, về phần phó quản sự, là sẽ không còn chiêu đích, dù sao nói viện xác thực không có gì sự tình, hơn nữa bên trong viện đệ tử chỉ có cổ huyền đẳng ba người.

Toàn Năng Tu Chân GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ