Đệ nhất tập tiểu đạo sĩ đích bình thường sinh hoạt hạ
đệ 089 chương bị hao tổn
------------------------
Nguyên thần, chỉ có đến phân thần kỳ đích lúc, mới có thể tu luyện ra đến, tại này trước, nhân có đích chỉ là linh hồn.ζuilu.πet
Thần thức là một loại đặc thù đích năng lực, cái gì tu chân giả đều sẽ, chỉ là che phủ đích cực hạn phạm vi không giống với mà thôi. Nguyên thần không phải thần thức, nhưng hai người có phức tạp đích liên hệ, có Nguyên thần, thần thức che phủ đích phạm vi sẽ đẩu tăng. Bởi vậy có thể thấy, Nguyên thần tại thiên nhiên trên có ưu thế, bởi vậy, Phật tu giả đích thần thức một loại so với nói tu giả càng mạnh đại.
Chẳng qua, có Nguyên thần sau, thần thức tuy nhiên cường đại, nhưng nếu tùy tiện lấy thần thức điều tra, lại có cực đại đích nguy hiểm. Bởi vì, lúc này không phải phân một đạo thần thức ra ngoài, mà là Nguyên thần xuất khiếu. Nói cách khác, nếu như thần thức bị lạc , không thể trở lại thân thể, như vậy thật đáng tiếc, này vị tu chân giả đều sẽ triệt để mất đi ý thức, chỉ còn lại có một cái hành thi tẩu nhục (có xác không hồn) đích thân thể mà thôi.
Cổ huyền trước mắt đích tình huống vừa lúc có thể tách ra thần thức, đặc thù đích công pháp khiến cho hắn thần thức so với đồng giai tu chân giả cường đại, dù là phân ra một tia thần thức, đối với hắn đích thương tổn cũng không lớn. Bởi vì tách ra đến đích thần thức sẽ không rất mạnh, bởi vậy, nó thoát ly bản thể tiến vào an thần bài sau, sẽ hóa thành rất nhỏ rất nhỏ đích một cái cổ huyền, có cổ huyền đích ý thức, cùng bản thể nhất mạch đem thừa, hai người tâm ý tương thông.
Lúc này, an thần bài bên trong đích Nguyên thần tiểu trùng cùng dược liệu tựu phát huy tác dụng , chỉ cần nhượng nho nhỏ cổ huyền mỗi ngày ăn một ít cái này đồ vật, như vậy hắn sẽ chậm rãi lớn lên, cuối cùng, cùng bản thể cùng dạng lớn nhỏ.
Bởi vì hai người vốn là một thể, không cần lo lắng phản khách vi chủ đích hiện tượng, ngược lại có thể một lòng hai dùng. Này là phi thường có lợi đích một cái thần thông, nghĩ đến ba, an thần bài đích Nguyên thần thời khắc học tập, mà cổ huyền bên ngoài tu luyện, này đem tiết kiệm được nhiều ít đích thời gian?
Nghĩ tới đây, cổ huyền hưng phấn , cuống quít kêu lên:“Hảo! Này là rất tốt đích một cái cách nghĩ, kể từ đó, chỉ cần ta đa chia lìa một ít thần thức đi ra, như vậy ta chẳng phải là có thể hóa thân ngàn vạn ?” Kỳ thật, này so với hóa thân ngàn vạn đích thần thông càng thêm lợi hại, bởi vì, hắn tách ra đến đích Nguyên thần, là có thể độc lập tự hỏi đích. Chuyển tái tự/từ
Khó trách ngao không thuận nói loại này phương pháp chỉ có cổ huyền có thể hành, bởi vì, hắn thần thức rất mạnh, phân ra một tia đến ảnh hưởng không lớn, trọng yếu nhất đích, chỉ có hắn mới có an thần bài. Tại này trước, còn chưa từng nghe nói có tăng lớn Nguyên thần đích dược liệu tồn tại.
Trong nhất thời, ba người đều cười .
Cát hồng vui vẻ đích là, dù là ngao không thuận đi, an thần bài dặm/trong còn có thể có người cùng chính mình, ngao không thuận còn là vì có thể giúp cổ huyền mà vui vẻ. Cho tới nay, đều là cổ huyền giúp ngao không thuận, đem hắn làm bằng hữu, hiện nay lại cho hắn hy vọng. Chính là “Đến mà không hướng phi lễ cũng”, ngao không thuận phong ấn chính mình cùng đề xuất kiến nghị, đều là vì báo đáp cổ huyền đích tình nghĩa mà thôi.