part 2

66 0 0
                                    

Đệ nhất tập tiểu đạo sĩ đích bình thường sinh hoạt thượng

đệ 030 chương dẫn thiên địa chi lực [ canh hai cầu duy trì ]

------------------------

Thời gian khẩn cấp, cổ huyền bỏ xuống thu nạp linh khí tính toán, chuyên tâm nghiên cứu khởi "Âm dương chín kiếm" Đến.[ túy ][ lộ ][ võng ] minh vãn trương tu lăng tựu muốn tới , cổ huyền cũng không nhiều tiền như vậy cố hắn cùng luyện, không thể làm gì khác hơn là một lần giải quyết vấn đề, thăm dò này bộ kiếm pháp đích tinh túy.

Đến sáng ngày thứ hai sáu điểm đích lúc, này bộ kiếm pháp tại cổ huyền trong đầu diễn luyện không dưới năm mươi lần, cơ hồ khẽ đóng mục, kiếm chiêu tự nhiên mà vậy liền theo trên tay sử xuất. Đương nhiên, trong đầu là một sự việc, đến chân chính diễn luyện lúc, tay chân có hay không đuổi theo tựu bất hảo thuyết .

Cổ huyền không có trường kiếm, không thể làm gì khác hơn là lấy ra một căn hơn một thước lớn lên đích trường côn, bãi khai bộ dáng luyện tập lên. Vừa mới bắt đầu luôn là có chút không ổn, nhưng đa thí mấy lần sau, kiếm chiêu chậm rãi thuần thục nhiều lắm, uy lực cũng dũ phát lộ rõ. Chỉ thấy trường côn giống như giao long chung quanh du đãng, đi phía trước một thứ, côn tiêm tả hữu kích động, ngoại nhân ra, giống như là hai kiện vũ khí song song bố trí. Đây chính là "Âm dương chín kiếm" Đích chiêu thứ nhất "Một kiếm hóa hai thanh".

"Ba!" Đang lúc luyện được hăng say lúc, côn tử không chịu nổi lực đạo lên tiếng mà đoạn. Cổ huyền thầm kêu một tiếng hối khí, thấy/gặp không sai biệt lắm tám điểm, liền rửa mặt một phen sau, chạy đến chân núi hạ ăn bữa sáng đi. Nói trong viện diện là không có căn tin đích, mỗi khi trung xế chiều đều có chuyên nhân mua đến hạp cơm, phát thả cấp chúng đạo sĩ, đây đều là miễn phí đích. Chẳng qua, bữa sáng muốn chính mình giải quyết.

Sơn môn sớm đã mở ra, cổ huyền xuống núi sau tùy ý tìm một cái quán vị, ngồi xuống điểm một bát bát cháo, hai cái bánh bao, tái lấy một đĩa toan thái, ăn nhiều lên. Tới đây ăn cơm đích nhân như trước rất nhiều, tụm năm tụm ba thấu thành một đống, vừa ăn vừa nói chuyện luận gần nhất phát sinh đích sự tình. Cổ huyền lắng nghe dưới, không có gì đặc biệt đích tin tức, liền trả tiền trở về .

Này một bữa ăn chích hoa nửa giờ, trở lại hồng mai các đích lúc, chỉ có minh không lão đạo một người tại kia. Thấy/gặp cổ huyền đi tới, vội/bận đánh cái bắt chuyện, cười nói:"Cổ huyền đạo hữu sớm a, xem ngươi đích bộ dáng, tối qua ngủ không ngon ba?"

Cổ huyền cười khổ một tiếng, tối ngày hôm qua một lòng nghiên cứu kiếm pháp đi, không có đánh tọa thu nạp linh khí, ngày thứ hai tinh thần đích xác không được tốt. Minh không lão đạo thấy thế vội nói:"Ngày nọ khí càng ngày càng nhiệt , kia tiểu phòng ốc đích xác không thoải mái, còn là sớm đi ở dưới chân núi thuê một gian phòng tử ba."

Thuê phòng? A a, cổ huyền mới sẽ không hoa cái kia oan uổng tiền ni. Ngày hôm trước buổi tối ra ngoài dạo quanh đích lúc, hắn phát hiện tiện nghi nhất đích phòng ốc mỗi tháng đều muốn một ngàn đồng tiền, hơn nữa linh khí thiếu thốn, so với tiểu phòng ốc chung quanh đích muốn kém xa.

Toàn Năng Tu Chân GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ