part 9

25 0 0
                                    

Đệ tam tập Trung thổ Tu Chân giới

đệ 236 chương kỳ quái đích hình lục giác đám mây

------------------------

Nhiều như vậy đích bụi đất, vẫn thạch tiến vào đến Thiên đình sau, bị đều đều đích rơi tại biển rộng trung.[]. Chỉ bất quá, tại trung tâm đảo tự đích đông ngạn, sa thạch thả nhiều lắm chút, thậm chí còn lộng khởi bãi biển. Rời đảo tự càng xa, thả sa tử liền càng ít, nước biển càng sâu. Hiện nay, Thiên đình mới tính được là chân chính đích nhân gian thiên đường.

Đương nhiên, nhiều như vậy tạp vật bị ném vào trong biển, Thiên đình trung đích thủy vị đại trướng. Cổ huyền khiến cái thần thông, đem dư thừa đích thủy bài đi ra, nhét vào từ từ vũ trụ trung. Cái này thủy giống như một điều trường long, từ Thiên đình đỉnh bộ toát ra, chỉ bất quá vũ trụ trung đích độ ấm quá thấp, mới vừa ra tới, biến thành cứng rắn đích khối băng. Vì vậy, ở trước mặt mọi người, một điều chiều dài vài cây số đích băng trụ xuất hiện , hơn nữa còn tại không ngừng đích tăng trưởng trung.

Một cái giờ sau, cổ huyền thấy/gặp biển rộng trung đích sa thạch đủ dùng, liền đình chỉ vận công, Thiên đình khôi phục thành chi phiếu trạng, bị trang nhập trữ vật thủ trạc. Mà Thổ tinh hào quang bởi vì quán tính đích nguyên nhân, còn tại tiếp tục xoay tròn , chỉ là tại tốc độ cùng mức độ thượng đều muốn kém rất nhiều. Lớn như vậy đích hào quang, tuy nhiên bị cổ huyền cầm lấy đi bộ phận tạp vật, nhưng tại mặt ngoài thượng lại không thấy chút nào khuyết thiếu. Mà cái kia băng trụ, tắc bị cổ huyền đẩy vào đến mịt mờ vũ trụ trung, trở thành một cái tiểu sao chổi.

Bởi vì này Thổ tinh hào quang vốn là ám, trên địa cầu đích khoa học gia cũng không có xem trắc đến cái gì dị trạng, tính cổ huyền làm một chuyện tốt. Dù sao có thể khiến các khoa học gia đau đầu đích kỳ lạ sự kiện mất đi một kiện, ngăn ngừa đại lượng não tế bào đích tổn thất.

Thiên đình bên trong biến hóa không lớn, về phần đáy biển uẩn giấu bao nhiêu bảo vật, cổ huyền cũng không thể biết được. Trước mắt hắn không có luyện hóa Thiên đình, tại sử dụng thượng, còn không có an thần bài dạng này phương tiện, không thể cảm giác đến Thiên đình trung sở hữu đích địa phương cùng đồ vật.

Làm xong cái này sau, cổ huyền bắt chuyện quách ngọc đồng, nói:“Đi, chúng ta trở về .”

“Ân.” Quách ngọc đồng gật đầu nói. Nàng đi ra chơi đùa một phen, đã tận hứng, là nên trở về .

Cổ huyền cấp trương tu lăng phát đi tin tức. Không lâu phi thuyền lại khai đi tới. Mở ra thương môn. Cổ huyền hai người đi vào sau, trải qua trừ độc, quá trình như trước như cũ.

Có người sẽ hỏi, chẳng lẽ những...này tiến vào Thiên đình đích tạp vật không có bệnh gì độc a/sao? Kỳ thật này điểm hoàn toàn không cần lo lắng, Thiên đình là một kiện tiên khí, ở bên trong, chỉ cần cổ huyền nguyện ý, tá trợ nó đích lực lượng, nho nhỏ đích bệnh độc tự nhiên không cách nào còn sống.

Cổ huyền tiến vào khống chế thất sau. Tất cả mọi người vây quanh đi tới, hỏi:“Có bao nhiêu bảo bối? Lấy ra nhượng đoàn người kiến thức một phen.”

Toàn Năng Tu Chân GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ