Phần 1

1.8K 59 6
                                    


  Trời dần ngã về chiều, mọi người trên đường dù tấp nập hay bận rộn tới đâu cũng đều quay đầu lại nhìn 1 cô gái mặc bộ váy xanh nước biển, tuy không phải là xinh đẹp nghiêng nước nghiêng thành nhưng sở hữu gương mặt tròn trĩng đáng yêu, mắt long lanh đen láy... 

Tuy nhiên chỉ có một hình ảnh phản cảm là cô ta đang ra sức thồn cái bánh bao vào miệng, tay còn lại cũng xách lủng củng nào là bánh, kẹo, bánh trán trộn, bánh tráng nướng... đúng là cho nhân dân mở rộng tầm mắt. 

Tiiit.... Tiiit.... 

Khi nghe tiếng chuông điện thoại kêu, nàng ta mới dừng động tác, tranh thủ ăn nhanh chút nữa để rảnh tay nghe điện thoại... 

- Tiểu thư, cô đang ở đâu vậy? lão gia đang kiếm tiểu thư đó, cô mau về đi...

 Cô gái ấy không nói gì, chỉ lẳng lặng gập điện thoại lại, đội mắt nhìn về hướng xa xôi, không buồn nhìn đến đống thức ăn dở. Bóng dáng mảnh mai đó rất cô đơn, chỉ im lặng tiến về phía trước trong trạng thái vô thức, cứ như chỉ mình nàng tồn tại trên thế gian này... 

- Tiểu Thiên, con gái yêu của cha Người đàn ông ngồi trên ghế đứng dậy, tươi cười đi đến chỗ của Tiểu Thiên đưa tay định ôm cô vào lòng. Cô cúi gằm mặt, né tránh khỏi người đàn ông gọi cô là con gái đó...

 - Ông gọi tôi đến đây có chuyện gì? 

- Kìa con gái, con có cần sử dụng thái độ đó với người đã nuôi dưỡng con không? 

- Đúng, ông nuôi tôi lớn nhưng bằng tiền của tài sản của mẹ tôi... CHÁT!!!!

 Năm ngón tay hằn rõ trên mặt Tiểu Thiên. Cô không phản bác gì, ngồi cười haha, chợt có một phụ nữ trung niên chạy tới, ôm cánh tay của Tô Bá lại... 

- Lão gia, con bé còn nhỏ chưa hiểu chuyện... 

- Hắc hắc, 2 ông bà diễn kịch cũng hay lắm! này, này, làm ơn đi, đừng cho tôi đóng cái vai ác thế chứ! Sao trông tôi giống đứa con gái bất hiếu ngang ngược, không biết điều biết chuyện gì cả vậy?

 - Con... - người đàn bà mắt ngấn nước, sau đó khóc như mưa, cứ tưởng như sắp xỉu đến nơi rồi 

- Tại sao mày lại lì lợm như vậy hả? Mẹ mày thương mày như thế...

 - Câm ngay, ông bảo bà ta là mẹ tôi ư? Bà ta không có tư cách... Ông cũng không xứng đáng làm cha của tôi nữa

 - Cha mẹ muốn nói gì với cô ta thì nói đi, vòng vo mệt lỗ tai... 

_ đứa con gái đầu tóc quăn queo, xanh xanh đỏ đỏ nằm dài trên ghế Sofa khó chịu lên tiếng. Tô phu nhân vội lên tiếng can ngăn đứa con gái yêu... 

- Tiểu Bạch... 

- Hừm, tao cũng không muốn nói nhiều, chuẩn bị đi làm dâu nhà họ Lí đi

 – Tô lại gia hậm hực...

 - Lạ nhỉ? Nhà họ Lí giàu như vậy mà ông bà lại nhường cho tôi mà không cho đứa con gái yêu qu‎ý của qu‎ý vị à? Hay là đang bày mưu tính kế gì nữa?

Asisu siêu cấp xuyên không ( Edit )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ