Do không biết cưỡi ngựa nên Asisư đương nhiên đi cùng... tì nữ thân cận của Izumin
– Therru. Đấy, vậy mà trong mấy câu chuyện tiểu thuyết xuyên không, khi nữ chính không biết cưỡi ngựa thì sẽ được mấy anh đẹp trai trong truyện cho đi nhờ, rồi sau đó vô xảy ra viễn cảnh " ta vô tình ngã vào vòng tay chàng"... Ông trời, ông có công bằng không? Có điều đi cùng Therru cũng không đến nỗi nào, cô gái này thân hình nở nang đầy đặn, cũng có thể được xem là người đẹp a... Haiz, sao nàng càng lúc càng biến thái thế này? Mà tên Izumin này cũng hết thuốc chữa rồi, giữa sa mạc thênh thang mênh mang rộng lớn này, ngươi định đi đâu tìm Carol?
- Izumin à... Izumin không trả lời, chỉ quay lại nhìn Asisư bằng cặp mắt khó chịu - Chúng ta có thể nghỉ ngơi một tí không?
- Muốn nghỉ hay không, không đến lượt ngươi lên tiếng
- Thế chứ ta có cái miệng làm gì?
Hừ...
- Thôi, cho ta xin, ta biết ngươi có sức mạnh của tình yêu nên ngươi hung hăng bọ xít, dư sức khỏe mà băng băng qua cái sa mạc này cả ngày trời không cần nghỉ... Nhưng ta thì không có cái tình yêu đó cho Carol nên ta không đủ sức a. Mệt chết ta đi được.
– ngưng nuốt một ngụm nước miếng cho bớt khô cổ, nàng tiếp tục... " Vả lại người của ngươi họ đâu có quen với khí hậu ở Sa mạc đâu, ngươi có phải con người không vậy? không biết suy nghĩ gì tới những người xung quanh à?" Izumin đăm chiêu suy nghĩ những gì Asisư vừa nói... Kể cũng đúng, nhìn vẻ mặt mọi người xem ra cũng mệt phờ phạc rồi, là do hắn nôn nóng đi bắt Carol quá. Cuối cùng mọi người cũng được thở phào khi nghe lệnh dừng ngựa nghỉ ngơi của hoàng tử, đồng thời cũng dùng ánh mắt cảm kích nhìn Asisư, nếu nàng không lên tiếng thì chắc cũng chẳng ai dám dùng lí lẽ mà nói chuyện cùng hoàng tử cả...
- A, mệt quá, ngồi ngựa nguyên ngày sưng cả mông...
- Vừa nói Asisư vừa lấy hai tay xoa xoa cái bàn tọa yêu dấu của nàng, sau đó quay sang nhìn Izumin với ánh mắt ai oán... Izumin cuối cùng cũng không nhịn được mà lên tiếng nhắc nhở...
- Có cần nhìn kĩ như vậy không?
- Ọe, về nhà soi kiếng lại đi bố, làm như mình đẹp trai lắm vậy?
– Tuy miệng rủa như vậy nhưng trong lòng thầm nghĩ... " Ngươi rất rất rất đẹp trai Izumin à..."
- Vậy sao lại nhìn ta?
- Hừ, chẳng qua là nhớ tới thù xưa hận cũ thôi... Lần thứ nhất nếu không phải bị ngươi chặn đường lại thì ta đã không bị bắt mà có thể quay về Ai Cập an nhàn làm nữ hoàng rồi; lần thứ 2 nếu không phải ngươi bất thình lình xuất hiện ở đó hù tên Hasan chết dịch kia sợ run cẳng mà bỏ ta lại một mình thì có khi giờ này ta đang ung dung ngồi ngắm trai đẹp đó - Ngươi làm như trước đến giờ ngươi chưa từng ngồi lên cái ghế nữ hoàng vậy
- Đúng, ta ngồi lên nó gần cả năm rồi, nhưng lúc đó ta bận rộn bày tỏ tình cảm dành cho Menfuisư và phá Carol nên chưa tận hưởng được cái chi hết, giờ thì hối hận, rất hối hận... được chưa? - Bây giờ không phá hoại Carol cùng Menfuisư nữa?
BẠN ĐANG ĐỌC
Asisu siêu cấp xuyên không ( Edit )
Ficción histórica( lƯU Ý : truyện này chế cho nữ hoàng Asisư) Truyện kể về một cô nhóc ở hiện đại, bị người thân hãm hại, rơi xuống sông, không những không chết mà còn được xuyên không nhập vào bộ truyện tranh Nữ Hoàng Ai Cập, sống cuộc sống đau thương của nữ hoàng...