- Mitamun, nhanh lên...
- Asisư, ta... mệt quá... tại sao chúng ta phải bỏ trốn?
- Trời ạ, khi nãy cô còn la cô sợ bọn chúng, muốn thì chúng ta ở lại...
- Ấy đừng... Tay của cô chảy máu kìa...
- À, có lẽ do dây trói chặt quá...
- Um... 2 cái bóng bé nhỏ cố gắng bỏ chạy thật nhanh, Asisư chỉ cần nghĩ tới chuyện cái tên thô thiển thất học ấy mà bắt được sẽ bắt nàng làm vợ thứ 25, 26 gì đó của hắn là có thêm động lực để bỏ trốn. Không biết Carol như thế nào rồi... Izumin có tới cứu nàng không nhỉ? Mà nếu có chắc cũng vì Carol... bỗng dưng lại thấy ghen tị cùng Carol, nếu không có Carol thì Izumin sẽ như thế nào... có yêu ai ngoài Carol không?
- Asisư, cô đang suy nghĩ cái gì mà ta gọi lại không nghe?
- Hả?
- Chúng ta chui vào đây trốn đi, đến tối hãy đi tiếp... Bây giờ mặt trời đã mọc, chúng ta không chịu nổi đâu... Asisư răm rắp nghe theo lời của Mitamun, ngồi co ro vào một góc...
- Mitamun, sao cô lại có mặt ở nơi này?
- Ta không biết, chỉ biết khi tỉnh dậy thì thấy bọn chúng đã bắt ta, nhưng thấy ta lem luốc xấu xí nên để ta làm người phục dịch thôi... Asisư bất chợt cảm thấy có lỗi... trước đây chính cơ thể này đã hại Mitamun thành như thế này. Mà hình như nàng ta mất trí nhớ, không còn nhớ gì về mọi chuyện trước đây, nếu không đã sớm quay về Hitaito kể tội Asisư nàng rồi...
- Asisư này, không hiểu sao ta có cảm giác đã từng gặp cô trước đây....
- Hả? – Asisư giật thót, không biết trả lời như thế nào...
- Rất quen...
- Mitamun, trước đây chúng ta đã từng gặp nhau, cô chính là công chúa của vương quốc Hiatito...
- Công chúa?
- Ân, ta chính là nữ hoàng Ai Cập Asisư, trong một lần đến Ai Cập cô và ta có quen biết nhau...
- Công chúa? Ta không có người hầu sao?
- Ha, cái này ta không rõ, có lẽ trên đường trở về nước cô đã bị cướp chặn đường, bị chấn động mạnh quá nên mất trí nhớ...
- Có thể... ta không nhớ được gì hết...
- Cô có nhớ người tên Izumin không?
- Izumin... không... Sững sờ... Mitamun à, cô thù sâu quá, anh trai mình không nhớ, lại đi nhớ cái mặt Asisư nàng làm chi? Chết thật...
- Hahaaa... không ngờ mĩ nhân đây lại chính là nữ hoàng Ai Cập, còn con tiện tì kia là công chúa Hitaito... Chúng ta hời to rồi... Bọn cướp sau khi quay trở lại thì thấy lều trại đều bị phóng hỏa, không thấy bóng dáng của 3 người đâu nên tản ra đi kiếm, không ngờ biết được một thông tin thú vị... --- ------ ------ ------ ------ ------ --------
- Mĩ nhân tóc vàng, nàng ngoan ngoãn nằm yên đi, ta sẽ đưa nàng ra khỏi chỗ này. Làm vợ lẽ của đại ca còn khổ hơn nữa đấy...
BẠN ĐANG ĐỌC
Asisu siêu cấp xuyên không ( Edit )
Historische Romane( lƯU Ý : truyện này chế cho nữ hoàng Asisư) Truyện kể về một cô nhóc ở hiện đại, bị người thân hãm hại, rơi xuống sông, không những không chết mà còn được xuyên không nhập vào bộ truyện tranh Nữ Hoàng Ai Cập, sống cuộc sống đau thương của nữ hoàng...