Asisư nàng đây đang dự một yến tiệc cổ đại, vâng, chính xác là như vậy. Nhàm chán, chỉ có thể miêu tả bằng 2 chữ nhàm chán, ngoài việc ngồi ăn ra thì nàng chẳng thấy có gì thú vị. À không, cũng may là có đám phi tần của Ragashu, ai ai cũng xinh đẹp bốc lửa, da thịt hông hào, tròn trịa đầy đặn... hờ, mĩ nhân, ngồi ngắm chùa không tốn tiền mà còn có thể mở mang trí óc... Bên dưới thì đám vũ nữ nhảy múa những điệu cũng không kém phần cháy bỏng, quần áo mỏng mảnh chẳng che được bao nhiêu, động tác thì quá ư là kì quặc. Tất cả quần thần quan lại, kể cả Ragashu cũng không rời mắt khỏi thân hình đang uốn éo đó, Asisư cũng vậy, nàng ung dung thò tay vớ lấy trái táo trên dĩa mà mắt không ngưng nhìn về hướng cô vũ nữ xinh đẹp. Không phải nàng biến thái hay đồng tính gì, mà chỉ cần đẹp hay dễ nhìn, nàng đều chấm tuốt, chèm chẹp, cỡ như cô này đưa về làm tì nữ cũng không đến nỗi nào... Ánh mắt cô gái đó cứ hướng về phía của Izumin, trong con mắt ánh lên sự ngại ngùng, hai gò má hây hây hồng, đúng là hình ảnh điển hình cho con gái thời cổ đại, ghê chết đi được " Eo..." Asisư thoáng rùng mình, tí nữa sặc miếng táo mà chết, cô kia dẻo ghê thật, cứ như động vật không xương sống. Cô nàng này cố tình nhảy múa xung quanh Izumin gây sự chú nhưng kết quả là hắn ta vẫn tiếp tục nhắm mắt mà nhâm nhi li rượu trong tay mình. Ragashu cũng khá hứng thú muốn xem hoàng tử Izumin nổi tiếng sắt đá, chỉ si tình cùng cô gái sông Nin sẽ phản ứng như thế nào, chẳng lẽ không hề động tâm vào nữ sắc sao? Còn Asisư thì tức hộc máu, ngươi xem ta thua tên đó chỗ nào mà không tiến lại hướng ta? Trong khi tên xấu tính đó có cái gì mà ngươi lại sáp vào? Hừ... Cô ta ngồi xuống bên cạnh Izumin, nhón tay lấy một trái nho, cho vào cái miệng chúm chím nhỏ xinh, sau đó trườn trườn bò bò xung quanh hắn ta... Izumin sắc mặt vẫn không đổi. Ọe...
- Asisư, nàng có sao không?
- Không... không sao... Izumin tới giây phút này mới chịu mở mắt ra nhìn về phía phát ra âm thanh đó. Nhìn vẻ mặt lúc xanh lúc đỏ, lúc tái mét của Asisư, hắn có chút khó hiểu, nàng ta có vấn đề gì sao? ... " Izumin, thật ra ta liên tưởng tới những thứ không trong sáng thôi, nhìn nàng ta hiện tại rất giống vũ nữ thoát y, còn nhà ngươi thì như cây cột... MÚA CỘT..."; tất nhiên đây chỉ là suy nghĩ trong đầu chứ đập chết Asisư thì nàng cũng không dám nói ra, nhìn Izumin rất lạnh lùng, một tí thân thiện cũng không có. Bất chợt nàng nhìn thấy ánh mắt của Izumin đang nhìn nàng, gì? Mặt đối mặt, mắt nhìn mắt, ngươi tưởng bà đây không dám chơi à? Lầm to... thế là mặc kệ cho Ragashu cùng cô gái kia quấy phá, Izumin và Asisư ánh mắt vẫn không hề rời khỏi nhau, thậm chí còn có phần cháy bỏng hơn bình thường...
- Cút ra ngoài
– Izumin lạnh lùng phun ra một câu ngắn ngủn nhưng đầy xúc tích, cô nàng kia cũng không không minh cho lắm, không biết là hắn ta đang nói mình mà càng ra sức mê hoặc quyến rũ. Izumin cũng không nói gì nhiều, tuốt kiếm ra khỏi vỏ. Mặt cô ả lúc này xanh lè, tay chân bủn rủn, ngã sóng soài trên nền nhà; không để cho cô ta nói thêm câu chữ hay bất kì hành động dư thừa nào nữa, chỉ nghe phập một tiếng, cơ thể nóng bỏng đó trở thành cái xác không đầu, tứ chi còn co giật vài cái... sau màn dã man đó, Izumin tiếp tục ngồi xuống lơ đãng nhìn ra bên ngoài như chưa có chuyện gì xảy ra. Asisư tay chân đổ mồ hôi lạnh, tuy không phải kẻ nhát gan nhưng nàng chưa bao giờ chứng kiến cảnh một người vừa mới đứng sờ sờ trước mặt mình trở thành một cái xác, máu cũng không kịp chảy ra, vết chém tuyệt đẹp, cực kì hoàn hảo; vẻ mặt Asisư có chút khó coi, không dám nhìn Izumin nữa mà cụp mắt xuống, tay run run nắm chặt tà áo. Izumin là kẻ không nên đụng vào, hắn ta không khác gì ác ma, sau khi giết người vẫn có thể chưng ra cái vẻ mặt bất cần đời đó... Đám phi tần của Ragashu cũng sợ sệt không kém nhưng một lát sau lại cười nói xởi lởi... Ragashu cũng không dám nói nhiều, liền cho thị vệ vào dọn dẹp...
BẠN ĐANG ĐỌC
Asisu siêu cấp xuyên không ( Edit )
Historical Fiction( lƯU Ý : truyện này chế cho nữ hoàng Asisư) Truyện kể về một cô nhóc ở hiện đại, bị người thân hãm hại, rơi xuống sông, không những không chết mà còn được xuyên không nhập vào bộ truyện tranh Nữ Hoàng Ai Cập, sống cuộc sống đau thương của nữ hoàng...