- Nữ hoàng, người thật sự không còn tình cảm gì với bệ hạ nữa sao?
- Sao em lại hỏi như vậy?
- Em.... Em chỉ thấy dạo này người rất lạ, cười hơn trước rất nhiều, chưa kể còn ra sức chọc ghẹo hoàng đế Menfuisư cùng Carol...
- Thì sao?
- Trước đây chẳng phải người rất yêu bệ hạ sao?
- Ari à, nếu thấy không có hi vọng thì hãy từ bỏ đi may ra sống tốt hơn! Menfuisư dù gì cũng là em trai của ta, chúng ta tốt nhất là không nên có quan hệ, chưa kể người Menfuisư yêu là Carol, ta không muốn mãi đi theo phá hoại, làm người thứ 3 luôn bị người ta khinh thường... Đối với ta mà nói, chỉ cần nhìn thấy Menfuisư hạnh phúc là ta mãn nguyện rồi... Ari cắn chặt môi để không khóc thành tiếng....
- Nữ hoàng, em biết người đang buồn lắm... người không cần phải kìm nén như vậy đâu... ước mơ lớn nhất của người chính là sinh cho hoàng đế Menfuisư một đứa con bụ bẫm... giờ hoàng phi Carol lại có thai...
- Ari, em đừng nói nữa.... ta không sao hết... rất vui vẻ là đằng khác! Ở bên Carol, Menfuisư mới có thể là một vị vua tốt! Ari ôm nàng mà khóc rống lên, mấy cung nữ còn lại cũng rấm rức mà khóc, mắt mũi đỏ hoe... Này các cô, ta không khóc thì thôi, sao các cô... Rõ khổ!
HAIZ... sau khi ngồi dỗ đám tì nữ mít ướt kia, Asisư mới có thể đặt lưng xuống gối mà ngủ một giấc cho ngon lành! Bất chợt nàng lại suy nghĩ, theo như tình tiết trong truyện sẽ không có chuyện Kafura tự do nhảy múa quyến rũ Menfuisư, Carol vì hiểu lầm Menfuisư mà nhảy xuống sông Nin tự vẫn sau đó trở về thế kỉ 21, cuối cùng là bị Asisư hại cho sảy thai. Có điều bây giờ Garashu thảm bại không có lực lượng để đánh Ai Cập, Asisư nàng thì càng không hại Carol, chỉ có Kafura là đáng lo thôi, không biết cô ta có thể làm được những chuyện gì... Còn nàng và Izumin thì sao nhỉ?
- Á, trời ơi là trời... Asisư ngồi bật dậy, đá bay cái chăn xuống đất, ngồi vò đầu trên giường như mấy bé mới ăn cắp chuối chiên ngoài chợ... Sau một hồi, nàng lại thả mình rơi tự do, nằm phịch xuống giường. Giường của nữ hoàng nằm nghe êm thật! haha! Mai phải làm gì đây? Hay là quay về Hạ Ai Cập nhỉ? Nàng có ý định về đó lâu rồi nhưng không an tâm mà bỏ Carol ở đây một mình cùng với con nữ hoàng Lybia kia, Carol hiền lành thánh thiện quá, nó không thể nào biết được ai muốn hại nó... suy cho cùng Carol chỉ là cô nhóc mới lớn, từ nhỏ sống trong sự đùm bọc của gia đình nên rất cả tin, không nghi ngờ bất cứ ai; còn nàng từ nhỏ đã phải sống với những bộ mặt giả dối đáng ghét, hoàn toàn phải tự lo cho bản thân mình nên đối với Asisư nàng, Kafura chỉ là chuyện nhỏ... nằm lăn lộn 1 hồi thì nàng bắt đầu buồn ngủ, hai mí mắt nặng trĩu xuống... Izumin đứng bên cạnh giường, nhìn người đang nằm ngủ ngon lành kia mà mỉm cười. Asisư lúc nào cũng vậy, lúc ngủ trông nàng dễ thương hơn rất nhiều! Lấy chăn đắp lại cho nàng, Izumin bất giác cúi xuống hôn nhẹ lên môi Asisư...
- Oáp...
- Chúc nữ hoàng một ngày mới tốt lành!
- Haha, cám ơn các cô nha! Các cô cũng thế ha!
BẠN ĐANG ĐỌC
Asisu siêu cấp xuyên không ( Edit )
Historical Fiction( lƯU Ý : truyện này chế cho nữ hoàng Asisư) Truyện kể về một cô nhóc ở hiện đại, bị người thân hãm hại, rơi xuống sông, không những không chết mà còn được xuyên không nhập vào bộ truyện tranh Nữ Hoàng Ai Cập, sống cuộc sống đau thương của nữ hoàng...