Phần 14

703 40 7
                                    


  - Nữ hoàng, tối nay có yến tiệc chào mừng hoàng phi cùng bệ hạ trở về, người sẽ mặc cái gì đi đây ạ? 

- Yến tiệc à? 

- Dạ vâng ạ 

- Này Ari, vua chúa dư tiền quá nhỉ? Đụng tới là mở tiệc...

 - Nước nào cũng vậy mà lệnh bà! Mở tiệc cũng là một cách thức để chứng minh sự hùng mạnh của mình làm cho các nước kia phải kiêng dè 

- Hừ, ta thì chỉ thấy phí của, để số tiền mở mấy cái yến tiệc phi nghĩa kia trợ cấp cho người dân nghèo hay nô lệ cũng được mà...

 - ??? lệnh bà? Người đang nói cái gì vậy? Những người nghèo ngoài kia đang bị thần linh trừng phạt, chúng ta giúp đỡ làm gì?

 - Nhưng có ai muốn nhìn thấy dân chúng sống kham khổ dưới tay của mình không? 

- Lệnh bà của em à, mọi thứ dường như đã là quy luật rồi, bao nhiêu đời vua đều làm như vậy cả, có làm sao đâu? Asisư im lặng, nàng không nghĩ tới chuyện mạng sống của người dân rất bị coi thường, nhất là nô lệ. Cùng là mạng người như nhau nhưng khác ở chỗ được sinh ra trong gia đình quý tộc hay được sinh ra trong nhà của một nô lệ nghèo nàn... Cho đến bây giờ nàng cũng không biết tại sao mình lại có thể xuyên không, không những xuyên không mà còn nhập vào nữ hoàng Ai Cập, nếu lúc đó xuyên vào một thường dân hay một nô lệ kham khổ thì bây giờ nàng thế nào nhỉ? Thành thật cám ơn ông trời...

 - Nữ hoàng, người mau lựa chọn trang phục đi ạ 

- Ừ, em đem đống quần áo sang cho ta...

 - Vâng... Sau tiếng trả lời, Asisư chỉ thấy Ari cùng Eri vác một đống quần áo vào, điều bất ngờ nhất là chỉ toàn một màu đen... chất lượng vải rất tốt, phải gọi là loại cao cấp và... rất thoáng mát & mát mẻ... đặc biệt...thiếu vải trầm trọng...

 - Cái này, các người bảo ta mặc cái thứ này xuất hiện trước triều đình á? - Lệnh bà sao vậy? Chẳng phải trước giờ người đều mặc như vậy sao?

- Trước giờ?

 - Dạ vâng, lúc nào cũng vậy mà?

 - Ari... em có thể nào mang cho ta bộ quần áo kín đáo hơn chút không? Cái này nó... 

– Asisư xách cái áo hệt như bikini giơ lên, may là váy dài, nhưng cái áo thì... không dám tưởng tượng tới cảnh này nữa, cho dù từ hiện đại đến đây nhưng nàng vẫn không có ý nghĩ mình sẽ mặc thứ này... đúng là nhân vật phản diện, quần áo cũng mang tính phản diện nốt =.=" 

- Lệnh bà chắc chứ, đó là bộ trang phục người thích nhất trước đây mà? 

- Trước khác, giờ khác, em mau tìm cho ta. Này, không được là màu đen nhá 

- Vâng... Trong lúc ngồi chờ, Eri cũng tranh thủ trang điểm cho nàng... 

- Nữ hoàng, em không biết tối nay Kafura có đến không nữa... em chả ưa con nữ hoàng Lybia ấy tí nào hết, cô ta dám khinh hoàng phi Carol ra mặt, nhìn ánh mắt của cô ta thì thấy rồi... 

Asisu siêu cấp xuyên không ( Edit )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ