Phần 11

787 45 5
                                    


  - Carol, chị Asisư...2 người đang làm gì vậy? Cả 3 cùng ngoái đầu lại, 4 mặt 8 con mắt nhìn nhau... 

- Cút ra ngoài, đây là chỗ của phụ nữ, ai mượn ngươi đi vào? Sau câu nói đó, hòang đế Ai Cập Menfuisư bị một đá của Asisư đá bay ra ngoài... Carol đau lòng, uất ức nhìn Asisư...

 - Chị ra tay nặng quá nha... Đau lắm...

 - Hừ, có vào cũng chẳng sao, ta trả thù cá nhân thôi, sao, có ‎ý kiến gì à? 

- Không ... không... 

- Carol đầu lắc lia lịa, nàng không muốn giống Menfuisư đâu... Về phần trang phục của Mitamun vẫn là nghe theo ý của Asisư! Ai bảo nàng lớn nhất và quyền lực nhất ở đây làm gì! Mitamun nhăn nhúm mặt mày, tay xách xách kéo kéo tà váy, trang phục Ai Cập nàng có chút không quen... may cho Mitamun, chỉ bị ngọn lửa làm bỏng phần tay chân, còn khuôn mặt vẫn lành lặn không sao, chỉ bị bỏng nhẹ, do trong suốt thời gian qua không chữa trị nên mới lem luốc thế kia, những vết bỏng nhẹ trên mặt chỉ cần sử dụng dược là được... Asisư chán nản nằm dài ra nệm, giơ giơ hai bàn tay lên ngắm ngía, tay nàng trắng thật nha, ngón tay lại thon dài, đầu ngón tay múp míp như búp sen! Bất chợt nàng nhớ tới Izumin... không biết hắn đang làm gì nhỉ? Hắn còn phải thay vải băng bó vết thương... 

- Chị Asisư, sau khi tháp Babel nổ, chị đã ở đâu vậy?

 - Đi cùng với Izumin

 - Hả? Izumin có mặt ở đây sao? 

- Ta tưởng Hasan đã báo cáo với em rồi? Asisư lười biếng ngóc đầu dậy nhìn Carol, hôm đó Hasan lủi đi kiếm Carol mà?

 - Em không biết, Hasan tới giờ vẫn chưa thấy mặt 

- Hừ, chết mất xác rồi, cho đáng, bỏ ta lại với tên hoàng tử Izumin dô duyên vô đối đó... 

- Các người đang nói về ai vậy? Carol cùng Asisư nhìn Mitamun...

 - Izumin, hoàng tử của Hitaito, là anh trai của cô đó

 - Ta còn có anh trai? 

- Ừ, không những anh trai mà cô còn có mẫu hậu khá nhân từ và một lão cha háo... 

- Không, tóm lại Mitamun cô có một gia đình khá đầy đủ và hạnh phúc... – Asisư đưa tay bịt miệng Carol lại, cho dù lão dê già ấy có háo sắc cũng nên giữ hình tượng trong mắt con gái của lão chứ, so với lão cha của nàng ở hiện đại, lão vua Hitaito già ấy tính ra vẫn tốt hơn nhiều

 - Nữ hoàng, hoàng phi, công chúa... Bệ hạ mời các ngài đến dùng bữa tối...

 - Này, đừng gọi là các ngài nghe mất tự nhiên quá đi! Asisư vui miệng nhắc nhở cô tì nữ, sau đó kéo tay Carol cùng Mitamun lôi ra ngoài ! Sức mạnh của thức ăn... Menfuisư có vẻ sợ sệt nhìn Asisư, khi từ Babylon trở về hình như chị Asisư hung hăng lên rất nhiều, lại luôn có ác cảm với hắn, không giống Asisư ngày xưa nữa rồi, Carol vẫn là tốt nhất.... Mitamun thì nhìn chằm chằm Menfuisư, đó là hoàng đế Ai Cập rất đẹp trai, cao to, hào hoa phong nhã nhưng không hiểu sao nàng chẳng thích thú gì cho cam, trong lòng chỉ có cảm giác chán nản cực độ ; là hồi ức của quá khứ chăng? Asisư thì khác, chẳng hề màng tới thế sự, chỉ cặm cụi ăn uống... Carol ngồi trong lòng Menfuisư, cũng chỉ ăn trái cây cùng một ít thức ăn cho có trong bụng, nàng phải giữ eo nha! Menfuisư có vẻ không hài lòng với cách ăn uống của Carol nên cứ liên tục đưa thức ăn cho nàng, 2 người này... Đúng lúc đó Minưê đi vào...

Asisu siêu cấp xuyên không ( Edit )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ