- Chị Asisư, chị làm sao vậy? đêm qua ngủ không ngon?- Ahaha, chắc lạ chỗ nên ta có chút không quen...
- Asisư cười hề hề cho qua chuyện, mặt bất giác đỏ lên...
- Sao mặt lại đỏ như thế? Không phải là bệnh rồi chứ?
- Hả? Mặt ta đỏ à?
- Uhm, chị thật sự là không sao chứ?
- Không sao mà!!! Asisư tỏ vẻ cáu gắt trả lời cái kẻ được nước làm tới kia, hỏi được một câu thì cứ hỏi mãi, trả lời mỏi cả miệng... Thấy thái độ của Asisư, Carol và Mitamun cũng im bặt không dám hỏi nữa...
- Chúng ta đi thuyền về nước sao? - Đúng vậy, đi bằng thuyền là an toàn nhất!
- Hờ, không chắc...
- Asisư sợ... tất nhiên là sợ, nàng có biết bơi đâu mà bảo nàng không sợ...
- Chị Asisư đừng lo, chúng ta chỉ ngồi thuyền khoảng 2 ngày thôi, sắp về tới Ai Cập rồi mà!
- Ừ ừ...
- Ừ thì ừ... trong 2 ngày đó thuyền mà chìm thì nàng cũng chết! Asisư e dè đặt chân lên thuyền, nhẹ nhàng từ tốn mà di chuyển như sợ chỉ cần một hành động mạnh của nàng sẽ làm chìm thuyền hay sao ấy. Sau một hồi cẩn thận kĩ lưỡng tính toán từng chút một, cuối cùng nàng cũng có thể an tâm mà bước đi đường hoàng.
Haiz... ham sống sợ chết cũng khổ lắm chứ bộ. Menfuisư không để Carol kịp lên tàu đã bế con bé nhảy xuống biển rồi, Asisư nàng nhìn bọn họ một cách khinh bỉ, cách người thật là rảnh rỗi quá a, sau đó keo ghế ra nằm nên boong thuyền mà phơi nắng! Nắng này khá tốt cho sức khỏe, không gắt lắm, chỉ vừa phải... Một lúc sau mới thấy Menfuisư cùng Carol trở lên, hừ, sau các người không ở dưới đó chơi với cá mập luôn đi. Lên làm gì? Các người mà không trở lên thì ta đã trở thành người quyền lực nhất Ai Cập... hahahaha... Mừng hụt. Vấn đề cấp thiết bây giờ là phải trở về Ai Cập càng sớm càng tốt. Nghĩ đi, trên đời này dám tồn tại một con mụ hám giai đẹp hơn nàng là điều không thể tưởng tượng được, thêm nữa cô nàng này đã ăn không của Ai Cập không biết bao nhiêu mà nói, ngân khố quốc gia cũng muốn cạn luôn là điều càng không thể chấp nhận... Cũng phải nghĩ kế làm sao cho con nhóc Carol đừng có manh động xem... ôi ôi biết bao nhiêu chuyện phải làm! Hix, nhưng chuyện đầu tiên nàng đặt lên đầu danh sách chính là kiểm kê tất cả những tài sản được xem là của nàng, như vậy mới có thể ăn được ngủ được. Đã lâu lắm rồi nàng mới có thể rảnh rang thảnh thơi như thế này, cuộc sống cũng không tệ... linh hồn của Asisư như thế nào rồi nhỉ? Ngay cả Hasan nữa, hắn ta chết mất xác từ khi ở Babylon rồi; rồi gia đình của nàng ở hiện tại... lão cha nàng, bà mẹ kế độc ác, cô em cùng cha khác mẹ đanh đá... chắc bọn họ đang vui mừng hí hửng lắm khi biết tin nàng đã chết! Tiếc quá, nếu như bọn họ biết nàng không những chết mà trở thành một cô nữ hoàng đầy của cải thì sao nhỉ? Chắc tức chết mất thôi! Hắc hắc...
- Tướng quân Minưê đâu rồi?
- Thưa nữ hoàng, hình như là đang nghỉ ngơi trong phòng ạ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Asisu siêu cấp xuyên không ( Edit )
Tarihi Kurgu( lƯU Ý : truyện này chế cho nữ hoàng Asisư) Truyện kể về một cô nhóc ở hiện đại, bị người thân hãm hại, rơi xuống sông, không những không chết mà còn được xuyên không nhập vào bộ truyện tranh Nữ Hoàng Ai Cập, sống cuộc sống đau thương của nữ hoàng...