Author's Note Please Read

1.6K 14 6
                                    


Hi again guys!

Please bare with it muna ha. Kasi ine-edit ko pa ang story ko. At kung napapasin nyong nagbago ang mga Chapters. Dahil sinisimulan ko na syang i-edit.

Now, may mga maliliit na changes ang mangyayari sa story, but ganon pa rin naman ang plot nya. Ok. Babaguhin ko lang naman yung mga lines and yung mga dapat talagang i-edit. Tsaka, kung may nadagdag mang scenes, eh sinadya ko yan para maintindihan na ng mga readers ang takbo ng storyang to. Hehehe. At bibigyan ko na ng Emphasis ang life ni Neil, dahil malaki rin ang papel nya dito sa story.

Sorry, dahil it took so long  before na edit ko ang story ha. Pero I'm so greatful dahil binabasa nyo ang SB.

So, habang binabasa nyo ang story na to. Please basahin nyo na rin ang iba kong stories. Just visit my Profile and click My Works.

These are my On-going stories

1. Love Chances
Genre: Teen-fiction, Romance, and slice of life

2. My Little Sassy Girl
Genre: Rom-Com, teen fiction, musical, and slice of life

Kung napapansin nyong may Slice of Life ang genre ng stories ko, kasi, meron talaga syang hango sa totoong buhay ang mga stories ko. Let's say na fiction lang ang mga story ko pero, I'm sure na makaka-relate kayo.

So please support my stories. thank you talaga. Kahit siguro isang milyong thank you ay di pa sapat para pasalamatan ko kayo sa pagsuporta ng SB.

Basta thank yoh talaga!

-thelaughingmonster

SECRET BILLIONAIRE (Editing&Revising)Where stories live. Discover now