Authors Note:Sana naman po nagugustuhan niyo yung daloy ng Kwento,Thank you sa mga readers.
//:)
Vote and Comment po!• Blake Castillo's PoV •
"Biglaan naman yata yan Ma'."
Sabi ni Zack habang inaayos yung gitara."Sige na please.Zack,Blake tara na"
Paki usap ni Mama sa amin."Okay Ma,Pupunta kami." Sagot ko.
Gusto kasing pumunta ni Mama sa Henna Resort, Birthday kasi nung pinsan namin at late kasi kaming na-inform.
Lumapit naman siya sa amin,
Bigla nalang niyang niyakap si Zack at hinalikan halikan sa pisngi.
"Ew!Mama yuck,Stop It"
Sabi ni Zack habang pinupunasan yung pisngi niya.Hhahaha..!Sinusundan ko ng tingin si Mama,Palapit na siya sa akin.Sus...Ako na rin ang hahalikan neto.
Bigla nalang akong tumakbo at pumunta sa kama ni Zack.
"Hay...Nakoo..hindi na,Hindi na kita hahalikan,Nakakamiss lang naman kayo parang kailan lang nung ang liliit niyo pa.""Ang daya!!Ako hinalikan mo tas siya hindi ?? Ma ang daya mo.."
Sabi ni zack.Napatawa naman ako,
"I-halik mo nalang ako sa Kapatid mo ha?Aayusin ko pa yung mga gamit ko,Saglit." Sabi ni mama kay Zack, at lumabas.Jusko!
"Blake,Narinig mo yung sinabi ni Mama di ba?Halika ka dito." Sabi ni Zack habang naka ngiti.
"Ayoko ko nga!Yuck!Ikaw Zack ,Alam kong bakla ka pero wag mo naman masyadong ipahalata,Gwapo lang ako,Bumibigay ka nanaman." Sabi ko sakanya at lumapit.
"ULOL!Mas gwapo ako sa iyo no."
Biglang bumukas yung pint0,
"Uhmmm,By the way Isama mo na rin si Devian pati na rin yung kaibigan niya.""Yes Ma!" Sagot ko."And Ma,Si Zian pala hindi pa umuuwi,Ni isa sa amin wala siyang text or tawag."
"Ahh... Zian busy siya eh, May mga gowns pa siyang kailangan tapusin"
Sabi niya at isinara ang pinto."Ok,Tatawagan ko na si Devian, sabi ko at umupo sa gilid ng kama ni Zack.
PATI NA RIN YUNG KAIBIGAN NIYA." Sabi ko hababg tumingin kay Zack.Napatingin siya at napangiti.
"Stop it ,Blake." Sabi niya.Napatawa naman ako,
" Balita ko nga magkatabi pa kayong natulog eh.""Tch.Blake tumigil ka masisipa kita.Out of My Room,Out" Sabi niya .
"Hahaha..Oo na , At mag aayos pa ako ng Gamit ko." Sabi ko at lumabas ng kwarto.
Pumasok naman ako ng kwarto ko at tinawagan agad si Devian.
"Hello Blake GoodMorning."
"GoodMorning din,Devian daanan ko sana kayong dalawa ,May Outing kasi biglaan."
"Huh?Okay okay cge."
Binaba ko na agad.
Biglang bumukas yung pinto ng kwarto ko, "Hey,Dude.. Tapos ka na bang mag ayos ng gamit mo?"
Zack.Again..
"Why?"
Napangiti siya.
Halatang may kailangan nanaman ito.
"Anu yun?Alam kong may kailangan ka nanaman say it."
BINABASA MO ANG
The First" I Love You"
Short StoryKrystal Rodriguez, ang babaeng naghintay hintay para sa kanyang pinakamamahal na lalaki. Na halos nagiging tanga na siya ,Pero paano kung makilala niya ang lalaking talagang itinadhana sakanya pero nagbubulugbulagan pa rin sa lalaking kinababaliwan...