Patricia's P.O.V
"Maine tara bilis!!!" sigaw ko sa kanya ang bagal kasi mag lakad male-late na kami sa 1st subject.
"Oo na." sabi ni Meng.
Meng ang tawag ko sa kanya tapos minsan ang tawag niya sa akin Patring.
Ok let me introduce my self FYI.
Hi! My name is Patricia Tumulak, also known as Patring or Pat. Maganda, mabait , sexy, at best friend ni Menggay. Hahahaha!!!
*Classroom*
Pagka dating namin sa room namin alam niyo kung ano nakita namin.................
Nagbabatuhan ng mga papel at ma-iingay na estudyante!!!
"Patring punta muna tayo sa cafeteria nagugutom na ako. Nag mamadali kasi tayo kanina ka----"
pinutol ko na yung sinasabi niya kasi alam ko naman ang dahilan at maski ako gutom na rin."Oo na! Oo na!! Wag mo na akong sisihin gutom rin ako noh!!! Tara na nga!!!" sabi ko sa kanya.
" Psst... HOY IKAW!!! HANGGANG ANONG ORAS DAW WALANG TEACHER???!!!" sigaw ko dun sa kaklase ko.
Huy!! Baka naman isipin niyo na di ako mabait ha!! Mabait ako di lang halata. Hehehe..."MAKASIGAW SI ATENG!!! 2 HOURS TEH!!!" sigaw nung bakla naming kaklase.
"OKS!!! THANK YOU!!!" sigaw ko sa kanya pabalik.
Nag thumbs up na lang siya sa akin.
*Cafeteria*
"Pat bantayan mo table natin ako na lang bibili ng pagkain natin. Ano ba sayo?" tanong sa akin ni Menggay.
"Kung ano na lang yung sayo." sabi ko sa kanya. Wala akong maisip na pagkain eh.
A/N:Short update lang po ito. Pag pasensyahan niyo na po yung mga wrong spellings,grammars, and many more wrongs. Yun lang po TY!!
BINABASA MO ANG
Crush Ako Ng Crush Ko (The Aldub Story)
Genç KurguHindi ko na po talaga ito buburahin. Sorry po!!!