Inis na kinuha ni Bryana ang kanyang Telepono habang patabog na bumangon. Kanina pa ito nagriring ngunit ayaw sagutin ni Bryana. Sa kadahilan na hindi sya tinantanan ay agad nya na itong sinagot.
Robert Calling....
Yoww! Bryana nakailang tawag na ako buti sinagot mo pa. Pinaghihintay mo ang gwapong tulad k-
"Why?"
Pinutol na ng dalaga ang kahambugan na sasabihin ng binata dahil baka kung san san pa mapunta ang usapan.
May laban si Lucas mamaya sa Arena. Punta ka!
Paanyaya nito sakanya
"Ayoko"
Nakoo si Black Demon pa naman kalaban nya tskk tskk
Black Demon isa sa maingay na pangalan sa Gangster World hindi dahil sa magaling ito kundi dahil sa madaya ito lumaban. Lahat gagawin nya upang manalo. Nagtataka ang dalaga kung bakit pinaunlakan o inaya ni Lucas ito sa labanan, sa ganun naman ay wala naman itong mapapala.
"Ayoko" binaba ni Bryana ang telepono at dumiretso sa silid ng kanyang mga gamit
...
"Pare sinong kausap mo?" Tanong ni Mike kay Robert habang kababa ng telepono nito na pailing iling
"Busted siguro ni R-" hindi naituloy ni Mike ang sasabihin ng binatukan ito ni Robert. Naghaharutan ang dalawa siguro kung hindi lamang kilala nila Lucas at Ash sila Robert at Mike ay pag iispan ito na may something sakanila.
Abalang abala na nag aayos si Lucas para sa laban nya mamaya. Sa totoo lang ay ayaw nya talaga dapat paunlakan ang laban na hinihingi ni Black Demon sakanya ngunit pinagbantaan nito na ipagkakalat na si Bryana at Ruthless Queen ay iisa. Nagtaka ang binata kung paano nalaman iyon ni Black Demon. I have my ways yan lamang ang katagang sinabi sakanya. Ayaw nyang kumalat ang katauhan ng dalaga kaya pinaunlakan na nya ito. Hindi nya maintindihan ang sarili kung bakit ginagawa ito ganyon man ay dati naman wala syang pakielam lalo na sa mga babae.
"Lucas" seryosong tawag sakanya ni Ash
Lumingon naman ang binata
"Bakit Lucas?" alam ni Lucas ang tinutukoy ng kaibigan. Naguguluhan talaga si Ash, dati pa kaseng inaalok ni Black Demon ang kaibigan ngunit kahit kailan ay hindi ito tinanggap. Alam ni Ash na may kakaiba kay Lucas.
Ngumisi lamang si Lucas sakanya at nagtuloy tuloy na...
...
Magkaharap na si King at Black Demon
Naghihiyawan ang mga tao sa mapapanuod nila
"Hindi na ako makapaghintay matalo ka King" ngising ngisi na sabi Black Demon.
Ngumisi naman ang binata
Matagal ng gustong talunin ni Black Demon si King dahil sa lagi nalamang itong laman at usap usapan sa Gangster World. Naiinis sya dahil lahat ng atensyon ay nasa binata kaya napagdesisyonan nitong talunin upang mabaling sakanya ang atensyon. Mabuti nalamang ay nakipagtulungan ito kay Lady A.
Agad na sinugod ni Black Demon si King. Umilag ilag naman ang binata.
Sakabilang banda ay patagong nanunuod si Bryana. Hindi alam ng dalaga kung bakit sya pumunta sa Arena pakiramdam nya ay kailangan sya rito.
Kitang kita sa labanan na lamang si King dahil medyo nagdurugo na si Black Demon ngunit napasinghap ang mga manunuod maging ang dalaga ng makitang may naghagis ng katana kay Black demon at may umakyat na kasamahan ito na may mga kanya kanyang dalang armas. Walang laban si Lucas kahit gaano ito kalakas bukod sa may armas ang mga ito ay marami pa sila.
Agad na kumilos ang dalaga nagbato ito ng mga Shurikens kila Black Demon at tumalon papunta sa BattleField para tulungan ang binata. Hindi nya muli alam kung bakit bigla nalamang itong pumunta at tulungan ang binata.
Lalong nagsigawan ang mga manunuod ng makita si Bryana. Nagulat naman si Lucas sa dalaga, hindi nya inaasahan na pupuntahan sya rito.
...
Nagulat si Robert ng makita si Bryana at napangisi.
Papunta narin sana ang tatlong kaibigan ni Lucas ng may humarang sakanilang mga armadong lalaki at tinutukan ng baril.
...
"Why are you here?" Tanong ng binata sa dalaga
"Pssh..tapusin na lang natin to" sagot ng dalaga
"Maguusap nalang ba kayo?" Ngisi ni Black Demon "pahalik muna Ruthless Queen" manyak na sabi ni BK. Agad na nag init ang ulo ni King sa narinig at agad na sumugod ito kay BK ngunit natamaan ito ng katana.
"Jerk! Control your emotions" madiin na sabi ni Bryana kay King.
Sumugod ang mga kasamahan ni BK kay RQ kahit may mga armas ito ay mabilis nya lang itong napatumba. Habang si King naman ay nakikipaglaban parin kay Black Demon. Medyo nanghihina na si Lucas dahil sa tama na natamo mula sa Katana ni BK. Agad na tinulungan ni Bryana si Lucas. Naglabas sya ng dalawang dagger at inihagis ang isa kay Lucas. Mabilis na sinipa ng dalaga si BK nung wala ang atensyon sakanya. Sinipa nya muli ito at napatumba saka nya sinaksak ang fagger sa hita ni BK. Nagulat si Lucas sa walang awang ginawa ni Bryana
Tinignan ni Bryana si Lucas
"What are you waiting for? Isaksak mo na" nabigla si Lucas sa sinabi ni Bryana. Nagdalawang sip ang binata ngunit agad nya rin ito sinaksak sa braso ang dagger na hawak kay Black Demon
Nagkalat ang dugo sa BattleField matapos ng labanan
Shit ang ganda ng laban
Ang hot ni King
Putek walamg kupas si Ruthless Queen
Bagay sila
GANGSTER COUPLE!
Komento ng mga manunuod.
...
Tahimik na nakaupo si Lucas sa passenger seat habang seryosong nagdridrive ang dalaga. Nagtaka ang binata ng bigla nalamang sya pinasakay ni Bryana sa sasakyan nito.
Flashback
Sinundan ng binata si Bryana palabas ng Arena. Hindi nya na hinintay ang mga kaibigan dahil naiinis sya rito. Dapat sila ang tumulong sakanya hindi ang dalaga. Nahihiya sya kay Bryana sa tulong na ginawa sakanya.
"Get in" gulat ang binata sa utos ng dalaga. Unang beses pa lamang kase syang makakasakay sa sasakyan ng dalaga.
"W-what? Paniniguradong tanong ng binata baka naman kase namali lamang ito ng dinig.
"I said just fvcking get in!" Iritadong sagot ng dalaga. Agad naman pumasok ang binata.
End of flashback.
Namangha si Lucas sa sasakyan ni Bryana, malinis, maganda at mabango ang loob nito. May mga armas rin na nakalagay rito.
Agad naman napalingon si Lucas sa isang magandang Mansion na hinintuan nila ni Bryana. Maganda ang Mansion, malinis,masyadong modern ito at Malaking malaki. Malaki din naman ang Mansion nila ngunit mas Malaki itong Mansion na nakikita nya.. hindi tanga ang binata para hindi ito mahalata na kay Bryana ang Mansion na ito.
"Follow me" uto ng dalaga at sinundan naman sya ng binata.
.....
Hi! Sabi ko naman sainyo eh pipilitin ng Magandang Author na mag update kahit Busy sya. Ganyan kase talaga! Sorry nga pala sa mga typos ganyan talaga ang mga magaganda na katulad natin nagkakamali rin. Hahaha salamat sa lahat ng nagbabasa lalong lalo na sa mga Supportive kong Classmates! Si Rheiz Anne at Camille na Silent Readers ko! Kay Kahtrine at Reah na saka nalang daw babasahin pag tapos na! Kay Cristine at Erwin na hindi daw mahanap ang Story na ito. Kay Lou Venus at Kia na taga vote. Hahaha ang saya ko kase suportado nyo ko sa kagagahan ko. Maraming salamat sa nag babasa hahaha mahal kayo ni Magandang Author na asawa si Luke Hemmings at Cameron Dallas.
BINABASA MO ANG
BRYANA: The Mafia Queen
AléatoireBRYANA BLOOD, Ang babaeng nabubuhay dahil sa isang misyon ang patayin ang mga pumaslang sa kanyang ina. Kaya nya bang ipagpatuloy ang mahalagang misyon o ibabaon nalamang ito sa limot?