Phần 1 + 2:

341 10 0
                                    

Part 1: Tweedledum và Tweedledee cùng con đường mòn chỉ nguy hiểm khi đi một mình

Đã bao lâu kể từ khi cô rơi xuống? Anzu không thể nhớ nổi nữa. Cô chỉ có cảm giác đau đớn buốt thấu nơi bàn chân và ngất đi ngay sau đó. Nheo mắt lại trước luồng sáng rọi thẳng vào mặt, cô lờ mờ nhận ra nơi mình đang ở.

Một không gian ngập trong màu xanh lục của lá cây, điểm xuyết những đoá hoa cả hình thù lẫn màu sắc đều sặc sỡ một cách kì dị, những con voi bé tin hin chỉ bằng nắm tay đang vỗ đôi cánh mỏng tang như cánh chuồn chuồn bay đi bay lại trên đầu cô. Chỗ cô đang nằm là một bãi rêu mềm mịn như một chiếc giường phủ lớp mền nhung bên trên, đâu đó là những bông hoa dại bé nhỏ lấp lánh như vàng thật mọc một cách ngạo nghễ không theo bất kì trình tự nào.

Dường như mặt trời chạy qua chạy lại liên tục trên đầu cô, hoặc những đám mây di chuyển quá nhanh. Dù trời không có lấy một chút gió, ánh nắng xuyên qua lá cây cứ dịch chuyển qua lại như chiếc đèn pin laze cho mèo. Anzu gượng người ngồi dậy sau khi đã xác định xong mọi thứ. Lũ "chim" voi vội vàng tản ra xa, cô nhìn chúng nuối tiếc, dù sao thì cô cũng muốn chạm thử vào một con. Cảm giác nhói buốt ở chân lại xuất hiện, Anzu mất một khoảng thời gian để co cái chân trái của mình lên.

_ A....hình như là bị gãy rồi...

Cô nhìn quanh, nhặt nhạnh vài thanh củi thẳng tắp như được đẽo gọt và vài sợi dây cũng chẳng biết là đã ở đây từ lúc nào. Băng bó xong xuôi, Anzu gượng người đứng dậy. Trước mặt cô là một con đường lát sỏi rộng lớn, nhưng xa hút và không rõ điểm dừng.

"Có thể đây là một giấc mơ..."

Cô nhún vai và tìm quyển sổ tay trong túi áo khoác của mình. Giờ cô mới nhận ra, bộ trang phục của mình không phải là đồng phục Yumenosaki nữa, mà là một chiếc váy màu xanh dương...rất giống với....

_ Alice~ A~li~ce~ Chúng tôi tìm được cô rồi~

Có tiếng loạt xoạt từ một bụi cây gần đó, và hai cái đầu màu cam ló ra. Đôi mắt xanh lục nhấp nháy tinh nghịch. Là anh em sinh đôi nhà Aoi, Hinata và Yuta. Họ cũng không mặc đồ của học viện, mà là một bộ trang phục sặc sỡ như của các quý tộc phương Tây với hai chiếc mũ nhỏ đồng bộ với quần áo họ đang mặc trên người, xanh biển và hồng đậm.

_ Hinata... Yuta... Hai người cũng ở đây sao...?

Cặp sinh đôi xịu mặt nhìn cô, rồi quay sang nhìn nhau. Họ sánh bước cùng nhau rất kì lạ, như thể những con rối gỗ được di chuyển cùng lúc, từ từ tiếp cận cô. Hinata nheo mắt nhìn cô, và phải, sở dĩ cô nhận ra đó là Hinata, vì cậu có nét gì đó tinh nghịch hơn và mũ của cậu thì gài gần bên tai trái.

_ Nè... _ Lần này là Yuta nói _ Đừng nói cô lại quên mất tên bọn tôi rồi đấy, cô bé hay quên~ Là Tweedledum và Tweedledee, rõ chưa?~ _ Cả hai cùng đồng thanh _ Dễ~~~nhớ thế còn gì?

Sự thật thì...hai cái tên này, cô nghĩ là cô cần một tập giấy note ngay lập tức, nhưng sở dĩ cô chẳng có lấy một quyển ở bên cạnh, Anzu thẩm nhẩm liên tục hai cái tên này trong đầu. Cô gật đầu.

_ Được rồi, là Tweedledum và Tweedledee. Còn tôi...là Alice....?

Cặp song sinh nhìn cô, rồi lại nhìn nhau, mỉm cười vui vẻ, đưa tay lên vỗ một nhịp điệu không rõ. Rồi sau đó họ nắm tay nhau nhảy vòng quanh cô.

Ensemble Stars Fanfic: Anzu ở xứ sở thần tiênWhere stories live. Discover now