Part 7: Quá khứ của quái vật
Giai điệu văng văng bám đuổi theo cô khi Anzu rơi tự do xuống thế giới bên dưới. Cô ngã tùm xuống một cái hồ lớn, nước bắn lên tung toé. Khi trèo lên, Anzu mới nhận ra một điều kì lạ, cô không hề bị ướt. Từ lúc trèo ra khỏi hồ, cũng không hề có giọt nước nào đọng lại ở những chỗ cô đã đi qua.
Anzu định thần nhìn lại, đây đích thị là lâu đài, chỉ có điều thật khác biệt. Chúng không hề được phủ lên bởi màu đỏ, mà là một màu trắng bao trùm, nguyên thuỷ. Nếu có màu đỏ duy nhất, đó chính là máu ở pháp trường phía xa kia mà thôi.
Tiếng binh khí va chạm vào nhau kéo lại sự chú ý của cô, Anzu vội vàng chạy vào bên trong. Màu trắng mà cô biết đã không còn, xung quanh là một cơn ác mộng. Máu ở khắp mọi nơi và trên nền đất, những xác người vẫn còn ấm nguyên đang nằm im lặng. Một vụ thảm sát chỉ vừa mới diễn ra. Cô cố gắng bước qua những xác chết, bước đến chính điện.
Eichi...không, là Thợ làm mũ điên và Leo đang chiến đấu. Trong khi Thợ làm mũ vẫn bình an vô sự, trên người Leo đầy những vết thương. Cô chạy lại định kéo Leo ra nhưng đôi tay cô sượt qua anh. Cô nhìn lại mình. Cơ thể Anzu trong suốt như một hồn ma và càng lúc càng tan ra. Cô đau đớn đứng nhìn Leo ngã rạp xuống đất, kiếm của Eichi kề ngang cổ. Bỗng nhiên, bằng một sức lực nào đó, Leo vùng dậy, đá ngã Eichi, lấy chân đè lên ngực rồi nâng cao kiếm lên. Anzu nhìn lại cơ thể mờ nhạt của mình, cô vùng chạy, ngồi chắn giữa Eichi và Leo.
Khoảnh khắc nhát kiếm lạnh lùng vung xuống, cô nhắm chặt mắt lại, một giọt nước mắt khẽ rơi. Nhưng không có một tiếng động nào khác ngoài tiếng keng chói tai của kim loại va chạm với vật cứng, Anzu bối rối mở mắt ra. Leo đã quăng thanh kiếm sang một bên, nhìn vào Eichi. Nhưng tại sao ánh mắt đó lại như nhìn thẳng vào cô?
_ Đủ rồi...
Anh vùng chạy khỏi phòng. Anzu vội vã ngồi dậy, đuổi theo. Một giọng nói vang lên từ phía sau cô.
_ Cứu lấy cậu ấy.
Cô quay lại, nhưng cánh cửa chánh điện đã đóng chặt, Anzu đành quay người lại, dùng hết sức mình đuổi theo Leo. Hành lang dần tan biến, giờ họ đang chạy trên con đường mòn mà cô đã đi từ lúc mới tới thế giới này.
_ Tsuki-senpai! Anh đang bị thương, mau dừng lại đi!
Cô cố gắng hít thở trong vô vọng, ráng sức hét lên. Đuối sức, Anzu té xuống đất. Cái chân gãy ngăn cản sức lực của cô, tuy vậy, cô không hề bỏ cuộc. Anzu lết từng bước trên nền đất, cố gắng thu hẹp khoảng cách với Leo. Lúc cô tới nơi, Leo đang đứng trước một cái hồ lớn.
_ Tất cả đều đã chết...
Anh lẩm bẩm, ném một viên sỏi xuống hồ. Nó nảy ra xa mãi rồi cũng chìm xuống.
_ Tôi đã đánh bại tên bạo chúa.
Anh lại ném một viên sỏi khác. Nó nảy xa hơn, nhưng cũng chìm xuống.
_ Em có hiểu như thế có nghĩa là gì không?
Anh quay lại nhìn cô, mỉm cười đau đớn. Trên tay là một viên sỏi lấp lánh. Một cơn gió thổi qua, hàng loạt những chiếc lá xào xạc rơi xuống chạm lấy mặt hồ rồi cộng hưởng những gợn sóng lại với nhau. Những giai điệu quen thuộc lại vang lên.
YOU ARE READING
Ensemble Stars Fanfic: Anzu ở xứ sở thần tiên
FanfictionMột số fanfic được viết dựa trên sự có hứng của bạn Shi khi chìm vào fandom EnSta :3 Truyện có yếu tố shoujo, đề nghị các bạn không coi được thể loại này xin đừng xem tiếp Nhưng nếu ráng coi được thì tớ cũng ship BL á _(:3JZ)_