Phần 6:

144 7 0
                                    

Part 6: Bên trong vương quốc Đỏ

Xe ngựa đã tới nơi. Kỵ sĩ trèo xuống, nắm chặt tay Thỏ tháng ba dắt đi. Quá mệt mỏi với việc phải sợ hãi, cậu ngoan ngoãn đi theo, không muốn nói gì nữa, chỉ im lặng ngắm nhìn xung quanh.

Mọi người lần lượt đi xuống khỏi xe ngựa và bị áp giải vào cổng thành. Trên đường đi, Alice nhìn thấy một cảnh tượng kì lạ. Một nhóm người đang cố gắng bôi sơn đỏ lên người một chàng trai vận comple trắng. Cậu tách ra khỏi hàng, tò mò bước tới.

_ Cho hỏi...các anh đang làm gì vậy?

Lũ quân lính định bắt cậu lại nhưng Kỵ sĩ đưa tay ra hiệu dừng, chỉ đảo mắt chán nản nhìn ra phía khác rồi lẩm bẩm. _ Sớm muộn gì cũng sẽ biết thôi...

Chàng trai vận comple trắng mỉm cười ái ngại, đồng thời đưa tay lên để họ có thể sơn nhanh hơn. Anh bắt đầu kể chuyện.

_ Tôi được mời tới đây để biểu diễn mừng cho đám cưới của nhà vua... Chỉ tiếc thay, tôi luôn mặc màu trắng, còn ngài ấy muốn đám cưới của mình chỉ toàn một màu đỏ mà thôi, ara~ Thật tội nghiệp cho các chàng trai này, phải không, cậu bé tóc cam đáng yêu?

Anh thản nhiên vung tay choàng qua cổ một cậu trai có mái tóc cam quăn từng lọn như sóng vỗ và đôi mắt thì phản chiếu màu của bầu trời phía trên đầu họ. Một giọng phàn nàn qua vai anh.

_ Xin anh hãy lịch sự một chút và bỏ cậu ấy ra đi. Át Bích, lại đây, để tôi lo phần còn lại.

Một cậu trai khác với mái tóc màu đen huyền lạnh lùng cầm lọ sơn đi tới. Chàng trai vận comple trắng giờ đã nhuốm đỏ thở dài ngao ngán, nhìn họ mỉm cười.

_ Cậu gì ấy nhỉ, Át Chuồn, có muốn một cái ôm tình cảm không nào?

Át Chuồn, cậu trai với mái tóc màu đỏ thẫm lắc đầu cười, lùi ra xa.

_ Tôi đã có quá đủ màu đỏ trên người rồi, xin phép không.

Thỏ tháng ba nhìn cảnh tượng đó, toan bước tới nhưng bị Kỵ sĩ nghiêm mặt, lắc đầu. Cậu đau đớn đánh mắt nhìn về phía họ rồi bước lại vị trí cũ. Nghệ sĩ comple nhận ra họ, cao giọng nói.

_ Ai thuộc về đâu thì nên trả họ về chỗ đó, đừng nên cưỡng ép~

Kỵ sĩ chậc lưỡi, ra hiệu cho quân đội tiếp tục di chuyển, Alice cũng bị kéo về hàng người đang được áp giải về phía ngục giam. Văng vẳng ở đâu đó trong lâu đài, tràng cười quái dị xen lẫn với những tiếng la hét, đổ vỡ thu hút sự chú ý từ bãi hoang phía xa, nơi những con sói tru lên đầy đe doạ.

Anzu bị bỏ lại ở một góc của lâu đài. Sau khi đặt cô xuống đất an toàn, Ritsu tan biến ngay trước mắt cô, mặc cho cô gọi nhiều đến cỡ nào cũng vẫn không xuất hiện trở lại.

"Sao lại cứ thích làm người khác lo lắng vậy chứ?"

Cô nhìn về phía khoảng tường nơi anh đã đặt cô xuống rồi xoay người bước vào bên trong. Cô đang ở nhà bếp. Mùi hương đồ ăn sực nức mũi và nhưng cái nồi nghi ngút khói. Mọi người tấp nập chuẩn bị, không ai có lấy một giây nào sểnh ra để chú ý tới cô. Một cái đồng hồ hình con thỏ đội mũ đỏ liên tục kêu lên.

Ensemble Stars Fanfic: Anzu ở xứ sở thần tiênWhere stories live. Discover now