30 tien mo

526 0 0
                                    

Hai gã thanh niên vốn là muốn tìm Triệu Thụy gây phiền toái, nhưng là khi nhìn thấy khí thế của Triệu Thụy thì đành hậm hực bỏ ý niệm trong đầu này đi , rồi lui qua một bên .

Vân Phương tựa hồ không có nhận thấy được chuyện phát sinh bên mình . Hai mắt như trước nhìn ra ngoài cửa sổ . Đường cong uyển chuyển như trêu chọc người .

Đúng lúc này, xe buýt chẳng biết xảy ra tình huống gì, đột nhiên cả xe quay ngược trở lại một cái rất nhanh. Mọi người nhất thời đều phát ra tiếng kêu sợ hãi, ngã trái ngã phải.

Mặc dù vậy, Triệu Thụy là người tu chân, nên không cần để ý tới. Trụ lại gót chân, không thể ảnh hưởng, nhưng là Vân Phương lại không thể đứng thẳng , trực tiếp ngã nhào ra sau một cái!

Triệu Thụy chỉ cảm thấy một thân thể ấm áp mềm mại nhào tới trong lòng mình. Mùi hương thơm ngát nhàn nhạt không ngừng hướng lỗ mũi chui vào. Cái mông nở nang, cách cái váy hơi mỏng ma sát kịch liệt giữa hai chân hắn, làm cho người ta có thể cảm giác rõ rang được thân thể bên trong cái váy. Lửa nóng!

Mặc dù Triệu Thụy ngay từ đầu không có tà niệm, nhưng là thân mật tiếp xúc nóng bỏng như thế này lại làm cho hắn có chút khó kìm lòng nổi lên một cái phản ứng bình thường của nam nhân.

Vân Phương lập tức có điều cảm ứng, vội vàng từ trong ngực hắn giãy ra, quay đầu nhìn hắn một cái. Trên mặt nhất thời hiện lên một tầng như rặng mây đỏ hồng, đồng thời lại mang theo vài phần giận tái mặt đi.

Triệu Thụy có chút xấu hổ, cười cười, hết sức đem thân thể ra sau , ý đồ cách Vân Phương hơi xa một chút.

Chỉ là bên trong xe này, nhân số thật sự là nhiều lắm, không gian sớm đã đến hạn độ lớn nhất. Đè ép, hơn nữa cấp bách phanh xe làm cho bên trong xe thành một mảnh hỗn loạn, căn bản là thối lui cũng như không có thối lui, hắn cùng mông của Vân Phương, vẫn như cũ dính sát vào nhau cùng một chỗ, chẳng phân biệt được lẫn nhau.

Vân Phương kia lạnh lùng. Tư thái rốt cuộc không có cách nào khác bảo trì, mặt cười giống như là nhiễm qua dường như xấu hổ,thẹn thùng bi phẫn thiếu chút nữa có thể xuất huyết đến, thậm chí cả cổ đều cũng bị xấu hổ đỏ lên.

Từ sau khi trượng phu qua đời , nàng đối đãi với mọi nam nhân là không để ý, càng đừng nói để cho nam nhân khác đụng vào thân thể của nàng , không nghĩ tới, tại trên xe bus , nàng lại có thể cùng một người nam nhân không qien biết mập mờ tiếp xúc như thế!

Mặc dù tiếp xúc nóng bỏng vô cùng, nhưng đối với Triệu Thụy mà nói, cái này cũng không thấy được là một sự tình hưởng thụ.

Bởi vì, thiếu phụ xinh đẹp mê người này là nữ nhi của Vân Hùng, là cô cô của Vân Phi. Thân mật tiếp xúc như vậy sẽ làm trong long hắn có một chút cảm giác tội ác .

"Cách xa ta ra một chút ."

"Ta phi thường hy vọng có thể làm như vậy." Triệu Thụy cười khổ một chút nói: "Nhưng là, ngươi nhìn xem ta còn có chỗ để thối lui về sau sao?"

Vân Phương nao nao, đánh giá một chút hoàn cảnh bốn phía của Triệu Thụy , phát hiện hắn bị người từ bốn phương tám hướng đè ép , quả thực vô phương nhúc nhích , mà chính mình chính là một người trong đó.

Tiên Mộ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ