75 tien mo

245 0 0
                                    

Triệu Thụy trở lại cảnh cục, vừa mới tại vị trí ngồi xuống, chuẩn bị uống một ngụm trà, nghỉ ngơi một chút khí, đồng sự tình đường lỗi đã đi lại đây.

"Này, Triệu Thụy, ngươi đi đâu ? Đầu mới vừa rồi tìm ngươi đâu|đây|chứ! "

"Ta đi ra ngoài tìm kiếm một người|cái án tử đích đầu mối. " Triệu Thụy thuận miệng biên cái lý do, "Được rồi, đinh linh tìm ta chuyện gì sao|chứ? "

Đường lỗi không có sinh nghi, đáp: "Hơn một giờ tiền|trước, thảo thành phố phụ cận đích hẻm nhỏ dặm|trong, xảy ra cùng nhau ẩu đả sự kiện, năm người trọng thương, lão đại vốn muốn gọi ngươi quá khứ|đi qua xem xét tình huống, kết quả ngươi không có ở đây, vì vậy gọi lão vương đi qua. "

Triệu Thụy vừa nghe là|chỉ biết, hoàng điểu cùng hắn mấy kẻ thủ hạ, đã được|bị người phát hiện, cũng báo cảnh.

"Bất quá là bình thường đích ẩu đả mà thôi, giao cho địa phương phái ra viện không phải được rồi sao|chứ? " Hắn làm bộ không thèm để ý hỏi.

"Nơi nào có đơn giản như vậy? " Đường lỗi lắc đầu, "Cái này đả thương người án, nhưng là liên lụy đến hoa nghiệp công ty an bảo chủ nhiệm đỗ bằng phi, cục dặm|trong phi thường coi trọng, cho nên đem cái này án tử giao cho đinh đội đến xử lý. "

Triệu Thụy không khỏi có chút kì quái, hoa nghiệp công ty nhưng là tân dương hách hách nổi danh đích xí nghiệp, tư sản chỉ sợ có mười mấy triệu, tại tân dương chính thương giới lưỡng|hai giới, đều có ảnh hưởng rất lớn lực, hắn đánh đích bất quá là mấy người|cái đầu đường tên côn đồ mà thôi, như thế nào theo hoa nghiệp công ty nhấc lên quan hệ ?

Đường lỗi nhìn ra Triệu Thụy đích nghi hoặc, giải thích nói: "Người bị thương trung, có một người, là đỗ bằng phi đích đường đệ, ngươi đại khái không biết, cái này đỗ bằng phi, trước kia là tân dương hắc đạo thượng, hung danh chiêu trứ đích nhân vật, tâm ngoan thủ lạt, trừng mắt|nhai tí tất báo. Cảnh sát một mực đối hắn tiến hành điều tra. Đáng tiếc hơn là, hắn người này tương đương giảo hoạt, gây án không để lại dấu vết, cảnh sát vẫn bắt không được nửa điểm chứng cớ.

Mặt khác, hắn sau lưng, còn có một người|cái tương đương cường đại đích chỗ dựa, cho nên chúng ta cũng cầm hắn không có bất cứ gì biện pháp. Làm cho hắn tiêu dao pháp ngoại đến nay.

Hiện tại, hắn đích đường đệ xảy ra chuyện, người này phát khởi điên đến, chỉ sợ muốn ồn ào xuất ra đại án tử, cho nên đinh đội tiếp nhận cái này án tử, chính là vì chặt điểm, miễn cho đến cuối cùng không thể vãn hồi. "

"Thì ra là thế! "

Triệu Thụy gật đầu, đột nhiên nhớ tới, hoàng điểu lúc đầu vì tránh được một kiếp, từng nói chính mình có cái đường ca. Tại hổ gia bên người làm việc. Nói vậy, hắn theo như lời đích đường ca, chính là cái này đỗ bằng bay.

Hắn trong lòng cảm giác được chính mình cũng phải đối đỗ bằng phi ở lâu ý một chút.

Triệu Thụy vì vậy nghĩ biện pháp đem đỗ bằng phi đích tư liệu điều đi ra, sau đó cẩn thận lật xem.

Tiên Mộ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ