Đệ nhất quyển đệ tứ trăm bốn mươi tám chương
" Quả thật chậm.$$" Triệu thụy cười khổ một chút, sau đó hỏi," Ngươi hiện tại quốc đắc như thế nào?"
" Cũng không tệ lắm. Vừa mới bắt đầu đắc thời điểm, thi gia có chút nhân nghĩ thấy ta là ngoại nhân, đối ta không quá phục khí. Nhưng là ba vị lão tổ tông, cho ta cùng vân liên kiên định đắc duy trì, đem phản đối thanh âm áp đi xuống. Hiện tại vân liên cơ bản thượng tọa ổn gia chủ vị, ta đối gia tộc sinh ý, cũng cơ bản thượng có thể nắm trong tay trụ.
Chính là, chính là, ta cùng vân liên, đô phi thường đắc nhớ ngươi,___.
Vân phương thật sâu nhìn thấy triệu thụy, một đôi minh mâu trung, bao hàm thâm tình.
Triệu thụy trong lòng một ấm, tương nàng gắt gao đắc ôm vào trong ngực, giờ khắc này, gì lời đều là dư thừa.
Hai người khẩn lâu thật lâu sau, lúc này mới tách ra.
Triệu thụy ôn nhu hỏi nói:" Ngươi lần này đến liên đảo, là vì cái gì?"
" Đương nhiên là vì sinh ý." Vân phương trả lời đạo," Ngươi đắc lão bản hồ kinh vĩ, giống như kết hạ một cái khó chơi đắc cừu gia. Đối phương mời đến Tu Chân Giới đắc nhân vật, đối phó hắn. Hồ kinh vĩ không phải đối thủ, vừa mới lại cùng chúng ta thi gia có chút sâu xa, cho nên muốn mời chúng ta viện thủ. Điều kiện chính là, hồ gia làm xuất duy ni độ giả thôn trăm phần có bốn mươi đắc cổ phân."
" Ngươi đã đáp ứng?___.
" Đương nhiên. Như vậy một bút đại sinh ý, ta đương nhiên muốn đáp ứng. Duy ni độ giả thôn chính là phi thường kiếm tiền đắc." Vân phương theo lý thường đương nhiên đắc nói," Mặt khác, ta nghe hồ kinh vĩ miêu tả đắc tình huống, nghĩ thấy hắn đối thủ mời đến đắc tu chân, có thể vừa mới triêm thượng Tu Chân Giới một điểm biên, thực lực cũng không như thế nào cường đại, lấy thi gia tại Tu Chân Giới đắc thanh danh địa vị, muốn xử lý điệu đối phương, cũng không khó khăn."
" Như vậy thời gian dài không gặp, ngươi biến hóa thực đại, càng ngày càng tượng một cái đại tài đoàn đắc lãnh đạo." Triệu thụy cười cười," Chẳng qua, đã dùng không các ngươi ra tay, vi thị gia tộc mời đến đắc yêu đạo cùng yêu vật, đô đã bị ta âm thầm trừ điệu."
" Xem ra. Chúng ta bạch kiểm một cái tiện nghi lâu."
" Đó là đương nhiên." Triệu thụy ôm vân phương tinh tế đắc yêu chi, cười vấn," Ngươi định như thế nào cảm tạ ta?"
" Ngươi muốn ta như thế nào cảm tạ. Ta liền như thế nào cảm tạ." Vân phương khẽ cắn kiều diễm đắc chu thần, mị trong mắt đô có thể cho tích xuất thủy đến.
" Ta đây nhóm khứ khách sạn?" Triệu thụy đắc thủ, tại hắn đắc thân thể mềm mại thượng, bất an phân đắc chạy lên đến.
Vân phương kiều mỵ đắc bạch triệu thụy liếc mắt:" Liền ngươi hầu cấp.___.
Miệng tuy nhiên nén giận, nhưng là lửa nóng đắc thân mình, lại vãng triệu thụy trên người nhích lại gần.
Triệu thụy hì hì cười, làm vân phương chi khai bảo tiêu, sau đó huề thủ, thân thân thiết nhiệt địa tiến một nhà không như thế nào nổi danh đắc tiểu khách sạn.